Danh sách câu hỏi
Câu 1: Có mấy lợi ích mang lại cho cá nhân trong VHDN
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
Câu 2: Các bước lập kế hoạch chiến lược theo thứ tự
  • Xác định sứ mệnh - Xác định điểm mạnh, điểm yếu và các cơ hội, nguy cơ bằng phân tích SWOT - Đặt ra mốc mục tiêu và mục tiêu - Xây dựng các chiến lược liên quan (Chiến lược chung và chiến lược hoạt động)- Theo dõi kế hoạch
  • Xác định điểm mạnh, điểm yếu và các cơ hội, nguy cơ bằng phân tích SWOT - Xác định sứ mệnh - Đặt ra mốc mục tiêu và mục tiêu - Xây dựng các chiến lược liên quan (Chiến lược chung và chiến lược hoạt động)- Theo dõi kế hoạch
  • Xác định sứ mệnh - Xác định điểm mạnh, điểm yếu và các cơ hội, nguy cơ bằng phân tích SWOT - Đặt ra mốc mục tiêu và mục tiêu - Theo dõi kế hoạch - Xây dựng các chiến lược liên quan (Chiến lược chung và chiến lược hoạt động)
  • Xác định điểm mạnh, điểm yếu và các cơ hội, nguy cơ bằng phân tích SWOT - Đặt ra mốc mục tiêu và mục tiêu - Xây dựng các chiến lược liên quan (Chiến lược chung và chiến lược hoạt động)- Theo dõi kế hoạch - Xác định sứ mệnh
Câu 3: Đâu là Phong cách lãnh đạo cụ thể của NLĐ
  • Đổi mới và luôn thay đổi
  • Trí sáng tạo
  • Người tập hợp
  • A, B, C đúng
Câu 4: Quản lý cấp cơ sở là thành phần nào trong cơ cấu tổ chức của PCLK
  • BGĐ Đơn vị cấp III
  • BGĐ Đơn vị cấp IV
  • Trưởng/Phó các phòng của đơn vị cấp III
  • Trưởng các phòng/đội trưởng/tổ trưởng của các đơn vị cấp IV và tương đương.
Câu 5: Đâu là một trong những tiêu chuẩn VHDN đối với công nhân Kinh doanh
  • Chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Có tinh thần trách nhiệm và ý thức tổ chức cao
  • Giữ hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp của EVNNPC; Có thái độ tích cực
  • Tự rèn luyện, học tập
  • A, B Đúng
Câu 6: Ứng xử cấp dưới với cấp trên
  • Ngôi thứ nhất: Tôi; Ngôi thứ 2: Gọi theo chức danh
  • Ngôi thứ nhất: Anh/em; Ngôi thứ 2: Gọi theo chức danh
  • Ngôi thứ nhất: Tôi; Ngôi thứ 2:Anh/em/Tên riêng
Câu 7: Đâu là nhóm giải pháp triển khai trong đề án VHDN của PCLK
  • Hoàn thiện hệ thống quản trị
  • Các hành động tự nguyện
  • Tự nghiên cứu
  • A & B
Câu 8: Câu Slogan của EVNNPC
  • Vì niềm tin của bạn
  • VÌ niềm tin của mọi nhà
  • Vì niềm tin của mọi gia đình
  • Vì niềm tin của Đảng
Câu 9: Công ty Điện lực Lào Cai đang xây dựng đội ngũ lãnh đạo có phong cách nào?
  • Đổi mới - Chuyên nghiệp
  • Hành động - Hiệu quả
  • Quyết đoán - năng động
  • A & B
Câu 10: Ứng xử cấp trên với cấp dưới
  • Ngôi thứ nhất: Tôi; Ngôi thứ 2: Anh/Chị/Em/Tên riêng
  • Ngôi thứ nhất: chức danh; Ngôi thứ 2: Anh/Chị/Em/Tên riêng
  • Ngôi thứ nhất: Anh/Em; Ngôi thứ 2: Anh/Chị/Em/Tên riêng
Câu 11: Cam kết với người lao động
  • Người lao động là tài sản
  • Người lao động là tài sản quý giá nhất
  • Người lao động là tất cả
  • Đảm bảo thu nhập cho người lao động
Câu 12: Văn hoá phát biểu trong hội họp
  • Đăng ký với Ban tổ chức hoặc đưa ra tín hiệu trước khi phát biểu.
  • Đề ra các ý chính khi chuẩn bị phát biểu. Không phát biểu quá thời gian quy định của Ban tổ chức. Tránh ngắt lời khi người khác đang phát biểu.
  • Luôn sẵn sàng chuẩn bị các ý kiến để nếu được mời phát biểu bất kể lúc nào cũng có nội dung để trình bày.
  • Cả 3 phương án trên
Câu 13: Quản lý cấp trung là thành phần nào trong cơ cấu tổ chức của PCLK
  • BGĐ Đơn vị cấp III
  • BGĐ Đơn vị cấp IV
  • Trưởng/Phó các phòng của đơn vị cấp III
  • Trưởng các phòng/đội trưởng/tổ trưởng của các đơn vị cấp IV và tương đương.
Câu 14: Cam kết với EVN
  • Sáng tạo và đổi mới
  • Không ngừng sáng tạo và đổi mới
  • Hiệu quả
  • Cả C & D
Câu 15: Các biểu hiện của giá trị cốt lõi Hiệu quả
  • Lấy hiệu quả làm thước đo hoạt động.
  • Giao tiếp hiệu quả trong mọi tình huống.
  • Thiết lập các tiêu chuẩn công việc phù hợp (KPIs). Phân công theo năng lực (đúng người, đúng việc).
  • Tất cả phương án trên đều đúng
Câu 16: Đâu là Phong cách lãnh đạo cụ thể của NLĐ
  • Truyền lửa, truyền cảm hứng
  • Nói đi đôi với làm
  • Quyết liệt trong hành động
  • A, B, C đúng
Câu 17: Giá trị cốt lõi "Chuyên nghiệp" theo cách nhìn của PCLK
  • Làm việc có kế hoạch
  • Làm việc có kế hoạch, chuyên môn sâu
  • Tuân thủ quy trình, quy định
  • Làm việc có kế hoạch, chuyên môn sâu và tuân thủ quy trình
Câu 18: lời thề thiêng liêng của những người thợ điện với Tổ Quốc, với nhân dân trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước
  • “ Tim sẽ ngừng đập, điện không thể tắt”
  • “ Tim có thể ngừng đập, điện không tắt”
  • “ Tim có thể ngừng đập, điện không thể tắt”
Câu 19: Có bao nhiêu nhóm giải pháp trong đề án thực hiện VHDN tại PCLK
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
Câu 20: Ứng xử đồng nghiệp với đồng nghiệp
  • Ngôi thứ nhất: Tôi/anh/chị/em; Ngôi thứ 2 : Anh/Chị/Em/Tên riêng
  • Ngôi thứ nhất: Tôi/anh/chị/em; Ngôi thứ 2 : Theo chức danh
  • Ngôi thứ nhất: Tôi/anh/chị/em; Ngôi thứ 2 : Ông/Bà
Câu 21: Các chuẩn mực trong công việc của NLĐ
  • Linh hoạt sáng tạo
  • Độc lập, tự tin
  • Phân quyền và uỷ quyền
  • Tất cả PA trên đều đúng
Câu 22: Đâu là một trong những cam kết của PCLK và EVNNPC trong VHDN
  • Cam kết với Đảng và Chính phủ “Điện đi trước một bước”
  • Cam kết với EVN “Không ngừng sáng tạo và đổi mới”
  • Cam kết với người lao động “Người lao động là tài sản quý giá
  • Tất cả phương án trên đều đúng
Câu 23: Các biểu hiện của giá trị cốt lõi Hợp lực
  • Tương tác, hỗ trợ nhau trong công việc.
  • Cộng hưởng nguồn lực làm nên sức mạnh tổng thể.
  • Biến thách thức thành thời cơ hội. Biến thách thức thành thời cơ hội. Phối hợp công việc (làm việc nhóm). Biết lan tỏa và tạo sự đồng thuận.
  • Tất cả phương án trên đều đúng
Câu 24: Cam kết trong SXKD
  • Hiệu quả
  • Bền vững
  • Hiệu quả bền vững
  • Có lãi
Câu 25: Các chuẩn mực hành vi ứng xử nghề nghiệp
  • Tôn trọng, chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm, tinh thông, tuân thủ, hợp tác
  • Tôn trọng, chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm, tinh thông, tuân thủ
  • Tôn trọng, chuyên nghiệp, thân thiện, ttinh thông, tuân thủ, hợp tác
Câu 26: Đâu là một trong những cam kết của PCLK và EVNNPC trong VHDN
  • Cam kết giữ gìn môi trường “Bảo vệ ngôi nhà chung”
  • Cam kết với khách hàng bằng triết lý “Khách hàng là trung tâm”
  • Cam kết " nâng cao điểm chất lượng DVKH"
  • A & B
Câu 27: Triết lý kinh doanh của PCLK
  • Công ty Điện lực Lào Cai vững bước đi lên cùng đất nước từ hiệu quả kinh doanh và lợi ích của cộng đồng.
  • Khách hàng là trung tâm, người lao động là tài sản quý giá
  • Khách hàng là trung tâm, người lao động là tài sản quý giá; Công ty Điện lực Lào Cai vững bước đi lên cùng đất nước từ hiệu quả kinh doanh và lợi ích của cộng đồng.
  • Khách hàng là trung tâm
Câu 28: Giá trị cốt lõi trong Văn hoá ứng xử
  • Lịch sự trong giao tiếp, ứng xử với mọi đối tượng và trong mọi tình huống, trong từng hành vi nhằm xây dựng hình ảnh đẹp về đội ngũ EVNNPC.
  • Tôn trọng mọi đối tượng giao tiếp, tôn trọng sự khác biệt của người khác, không phân biệt đối xử, lắng nghe và hợp tác giải quyết các vấn đề theo tinh thần chia sẻ, bình đẳng, cùng có lợi.
  • Đúng mực, tùy theo từng đối tượng (cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, chính quyền, đoàn thể và người dân) và bối cảnh để lựa chọn cách ứng xử đúng mực; kiểm soát được bản thân trong quá trình giao tiếp
  • Tất cả PA trên đều đúng
Câu 29: Đâu là một trong những cam kết của PCLK và EVNNPC trong VHDN
  • Cam kết xây dựng môi trường làm việc “Chuyên nghiệp, hiệu quả”
  • Cam kết với khách hàng bằng triết lý “Khách hàng là trung tâm”
  • Cam kết với đối tác “Cùng phát triển bền vững”
  • Tất cả phương án trên đều đúng
Câu 30: Cam kết với Đảng, Chính phủ
  • Điện đi trước
  • Điện đi trước một bước
  • Điện có trước
  • Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định
Câu 31: Đâu là một trong những cam kết của PCLK và EVNNPC trong VHDN
  • Cam kết giữ gìn môi trường “Bảo vệ ngôi nhà chung”
  • Cam kết "nâng cao năng suất lao động"
  • Cam kết " nâng cao điểm chất lượng DVKH"
  • A& B
Câu 32: Nguyên tắc khi đi thang máy
  • Không chen lấn, xô đẩy khi ra - vào thang máy. Không gọi điện thoại, không nói chuyện to, không bàn công việc trong thang máy.
  • Không chen lấn, xô đẩy khi ra - vào thang máy. Bàn công việc trong thang máy nhưng nói nhỏ
  • Không chen lấn, xô đẩy khi ra - vào thang máy. Được nghe điện thoại nhưng nói nhỏ
Câu 33: Đâu là một trong những tiêu chuẩn VHDN đối với cán bộ quản lý cấp tổ, đội
  • Có tinh thần trách nhiệm và ý thức tổ chức cao. Giữ hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp của EVNNPC
  • Có thái độ tích cực. Giao tiếp, ứng xử chuyên nghiệp và thân thiện
  • Đáp án A đúng?
  • Đáp án A & B đúng
Câu 34: Xây dựng VHDN PCLK mạnh với tinh thần như nào?
  • Một đội ngũ - Một mục tiêu
  • Một đội ngũ - Một hành trình
  • Một đội ngũ - Một mục tiêu - Một hành trình
Câu 35: Ai có vai trò then chốt trong xây dựng và phát triền VHDN
  • Lãnh đạo
  • Người lao động
  • Đơn vị tư vấn, đào tạo
Câu 36: Giá trị cốt lõi "hợp lực" theo cách nhìn của PCLK
  • Tập hợp các nguồn lực cùng chung một mục tiêu
  • Tập hợp các nguồn lực cùng chung một mục đích
  • Tập hợp các cá nhân cùng chung một mục đích
Câu 37: Các biểu hiện của giá trị cốt lõi Chia sẻ
  • Sẵn sàng chia sẻ, học hỏi, trao đổi.
  • Bao dung và thông cảm trước những sai lỗi của người khác.
  • Giúp đỡ nhau trong mọi tình huống. Thân thiện, hòa đồng với tập thể. Khuyến khích, động viên kịp thời những gương tốt trong công việc.
  • Tất cả phương án trên đều đúng
Câu 38: Ứng xử trong hội nghị/ hội thảo
  • Ngôi thứ nhất: Tôi; Ngôi thứ 2:Ông/Bà
  • Ngôi thứ nhất: Tôi; Ngôi thứ 2: Anh/Chị
  • Ngôi thứ nhất: Anh/Chị; Ngôi thứ 2: Ông/Bà
Câu 39: Các biểu hiện của giá trị cốt lõi Chuyên nghiệp
  • Làm việc có kế hoạch, mục tiêu; Tuân thủ quy trình, quy định, pháp luật.
  • Chủ động phòng ngừa rủi ro trong công việc; Xử lý các tình huống phát sinh với tâm thế của người phục vụ.
  • Xử lý sự cố theo hướng coi trọng khắc phục hậu quả. Phân cấp, ủy quyền phù hợp với điều kiện thực tế; Năng động, khoa học. Chuyên môn sâu; Số hóa công tác điều hành và quản lý
  • Tất cả phương án trên đều đúng
Câu 40: Cam kết xây dựng môi trường làm việc
  • Chuyên nghiệp
  • Hiệu quả
  • Chuyên nghiệp, hiệu quả, lành mạnh
  • Chuyên nghiệp, hiệu quả
Câu 41: Văn hoá trong công việc
  • Trách nhiệm, Đam mê, chủ động, sáng tạo, kỷ luật
  • Trách nhiệm, Đam mê, chủ động, sáng tạo, kỷ luật, chia sẻ
  • Trách nhiệm, Đam mê, chủ động, sáng tạo, tận tình
  • Trách nhiệm, Đam mê, chủ động, sáng tạo, kỷ luật, chuẩn mực
Câu 42: Đâu là Các kỹ năng cần có trong Văn hoá lãnh đạo
  • Kỹ năng quan hệ báo chí; Cách tránh thất bại trong lãnh đạo và quản lý chiến lược
  • Một số kỹ năng trọng dụng nhân tài
  • Cách phê bình cấp dưới
  • Tất cả PA trên đều đúng
Câu 43: Các biểu hiện của giá trị cốt lõi Trách nhiệm
  • Tận tâm với công việc bằng nỗ lực và trí tuệ cao.
  • Toàn tâm toàn ý với công việc được giao.
  • Bảo vệ uy tín và xây dựng thương hiệu của tổ chức; Dám làm, dám chịu trách nhiệm với những việc đã làm; Hỗ trợ các đơn vị, cá nhân phối thuộc.
  • Tất cả phương án trên đều đúng
Câu 44: Câu Slogan của PCLK
  • Giữ trọn niềm tin
  • Giữ trọn niềm tin của mọi người
  • Giữ trọn niềm tin của bạn
  • Giữ trọn niềm tin của Đảng
Câu 45: Tầm nhìn của PCLK
  • Công ty điện lực Lào Cai phấn đấu trở thành nhà phân phối và kinh doanh điện năng hàng đầu ở miền Bắc, tiến tới ngang tầm các Công ty Điện lực ở các nước phát triển trong khu vực Đông Nam Á, dựa trên nền tảng văn hóa mạnh, nguồn nhân lực chất lượng cao, công nghệ tiên tiến hiện đại và hệ thống dịch vụ xuất sắc.
  • Công ty điện lực Lào Cai phấn đấu trở thành nhà phân phối và kinh doanh điện năng hàng đầu ở Việt Nam, tiến tới ngang tầm các Công ty Điện lực ở các nước phát triển trong khu vực Đông Nam Á, dựa trên nền tảng văn hóa mạnh, nguồn nhân lực chất lượng cao.
  • Công ty điện lực Lào Cai phấn đấu trở thành nhà phân phối và kinh doanh điện năng hàng đầu ở Việt Nam, dựa trên nền tảng văn hóa mạnh, nguồn nhân lực chất lượng cao, công nghệ tiên tiến hiện đại và hệ thống dịch vụ xuất sắc.
  • Công ty điện lực Lào Cai phấn đấu trở thành nhà phân phối và kinh doanh điện năng hàng đầu ở Việt Nam, tiến tới ngang tầm các Công ty Điện lực ở các nước phát triển trong khu vực Đông Nam Á, dựa trên nền tảng văn hóa mạnh, nguồn nhân lực chất lượng cao, công nghệ tiên tiến hiện đại và hệ thống dịch vụ xuất sắc.
Câu 46: Thông điệp thứ 2 của đ/c Bí thư ĐU, Giám đốc Công ty Điện lực Lào Cai trong xây dựng VHDN Công ty
  • Xây dựng văn hóa Công ty Điện lực Lào Cai mang bản sắc riêng, dựa trên 3 trụ cột “CON NGƯỜI – QUY TRÌNH – CÔNG NGHỆ”, đẩy mạnh văn hoá lãnh đạo và tôn vinh các giá trị cốt lõi theo cách nhìn của PCLK
  • Xây dựng văn hóa Công ty Điện lực Lào Cai mang bản sắc riêng, dựa trên 3 trụ cột “CON NGƯỜI – QUY TRÌNH – CÔNG NGHỆ”
  • Xây dựng văn hóa Công ty Điện lực Lào Cai mang bản sắc riêng, dựa trên 3 trụ cột “CON NGƯỜI, đẩy mạnh văn hoá lãnh đạo và tôn vinh các giá trị cốt lõi theo cách nhìn của PCLK
Câu 47: Lãnh đạo và quản lý có khác nhau không?
  • Không
  • Đáp án khác
Câu 48: Ứng xử trong hội họp của Đảng
  • Ngôi thứ nhất: Tôi; Ngôi thứ 2 : ĐỒng chí
  • Ngôi thứ nhất: Theo chức danh; Ngôi thứ 2 : ĐỒng chí
  • Ngôi thứ nhất: Theo chức danh; Ngôi thứ 2 : Anh/Chị
Câu 49: Đâu là Các kỹ năng cần có trong Văn hoá lãnh đạo
  • Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược; Kỹ năng quản trị mục tiêu
  • Kỹ năng uỷ quyền và kỹ năng giao quyền; Kỹ năng khai mở tiềm năng của nhân viên
  • Kỹ năng xử lý các tình huống rủi ro; Kỹ năng ứng xử với người yếu kém trong Doanh nghiệp
  • Tất cả PA trên đều đúng
Câu 50: Yếu tố quyết định trong thành công của Chuyển đổi số
  • Công nghệ
  • Văn hoá
  • Nguồn vốn
Câu 51: Đâu là một trong những tiêu chuẩn VHDN đối với công nhân QLVH
  • Chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Có thái độ sống và làm việc tích cực
  • Giao tiếp, ứng xử chuyên nghiệp và thân thiện; Tinh thông nghề nghiệp
  • Có ý thức tuân thủ cao
  • Tất cả PA trên đều đúng
Câu 52: Ứng xử Cán bộ, nhân viên với đối tác
  • Ngôi thứ nhất: Tôi; Ngôi thứ 2 : Ông/Bà/Anh/Chị
  • Ngôi thứ nhất: Theo chức danh; Ngôi thứ 2 : Ông/Bà/Anh/Chị
  • Ngôi thứ nhất: Anh/em; Ngôi thứ 2 : Ông/Bà/Anh/Chị
Câu 53: Văn hoá giờ giấc khi đi công tác
  • Có mặt trước giờ khởi hành của cả đoàn 5 phút, hiểu rõ mục đích của từng chuyến công tác, chuẩn bị đầy đủ tài liệu liên quan để phục vụ công tác.
  • Nếu đột xuất không tham dự được vì lý do chính đáng phải báo cáo ngay với Trưởng đoàn hoặc người giữ chức vụ cao nhất của đơn vị có mặt trong chuyến đi công tác đó.
  • Có mặt trước giờ khởi hành của cả đoàn 10 phút, hiểu rõ mục đích của từng chuyến công tác, chuẩn bị đầy đủ tài liệu liên quan để phục vụ công tác.
  • A & B
Câu 54: Sứ mệnh của PCLK
  • Giữ vai trò chủ đạo trong đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, liên tục, tin cậy đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế- xã hội của Tỉnh Lào Cai với chất lượng dịch vụ ngày càng vượt trội vì sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả kinh doanh.
  • Giữ vai trò chủ đạo trong đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, tin cậy đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế- xã hội của Tỉnh Lào Cai với chất lượng dịch vụ ngày càng vượt trội vì sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả kinh doanh.
  • Giữ vai trò chủ đạo trong đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, liên tục đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế- xã hội của Tỉnh Lào Cai với chất lượng dịch vụ ngày càng vượt trội vì sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả kinh doanh.
Câu 55: Quy định khi đi thang máy khi ra
  • Lần lượt ra thang máy phía bên phải, nhường phụ nữ có thai, người cao tuổi và lãnh đạo đi trước
  • Lần lượt ra thang máy phía bên trái, nhường phụ nữ có thai, người cao tuổi và lãnh đạo đi trước
  • Lần lượt ra thang máy chính giữa, nhường phụ nữ có thai, người cao tuổi và lãnh đạo đi trước
Câu 56: Các biểu hiện của giá trị cốt lõi Niềm tin
  • Lời nói đi cùng hành động cùng với cam kết thực thi thay lời hứa.
  • Xây dựng các chuẩn mực công việc phù hợp.
  • Vì quyền lợi khách hàng bên trong và bên ngoài; Gắn kết với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng trong mọi hoạt động.
  • Tất cả phương án trên đều đúng.
Câu 57: Có mấy thông điệp của Đ/c Bí thư ĐU, Giám đốc Công ty trong xây dựng, phát triển VHDN tại PCLK
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Câu 58: Đâu là Phong cách lãnh đạo cụ thể của người lãnh đạo
  • Quyết đoán, kiên định
  • Dám làm, dám chịu trách nhiệm
  • Chí công vô tư
  • A, B, C đúng
Câu 59: Giá trị cốt lõi "Hiệu quả" theo cách nhìn của PCLK
  • Tối ưu hoá nguuồn vốn
  • Tối ưu hoá nguồn lực
  • Tối ưu hoá công nghệ
Câu 60: Chuẩn mực trong công việc có bao nhiêu nội dung
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
Câu 61: Ứng xử Cán bộ, nhân viên với khách hàng
  • Ngôi thứ nhất: Tôi/anh/chị/em; Ngôi thứ 2 : Ông/Bà/Anh/Chị
  • Ngôi thứ nhất: theo chức danh; Ngôi thứ 2 : Ông/Bà/Anh/Chị
  • Ngôi thứ nhất:Tôi; Ngôi thứ 2 : Ông/Bà/Anh/Chị
Câu 62: Văn hoá nghe trong hội họp
  • Chú ý lắng nghe ý kiến của người khác trước khi trình bày ý kiến của mình. Lắng nghe để hiểu rõ yêu cầu và nội dung cuộc họp nói chung và trách nhiệm của bản thân nói riêng, nếu có những điểm chưa rõ hoặc không đồng ý thì phải trao đổi với người có trách nhiệm tổ chức cuộc họp.
  • Tuân thủ quy tắc điều hành của người chủ trì cuộc họp, tôn trọng ý kiến của người khác, không thể hiện thái độ tiêu cực, thiếu tinh thần xây dựng, không làm việc riêng trong giờ họp.
  • Cả 2 phương án trên
Câu 63: Có mấy lợi ích mang lại cho tập thể trong VHDN
  • 4
  • 5
  • 6
  • 8
Câu 64: Các chuẩn mực trong công việc của NLĐ
  • Say mê, yêu thích công việc
  • Chú ý đến hiệu quả công việc
  • Phân quyền và uỷ quyền
  • Tất cả PA trên đều đúng
Câu 65: Quy định khi đi thang máy khi vào
  • Xếp hàng bên phải, đợi mọi người trong thang ra hết rồi người bên ngoài mới lần lượt bước vào thang máy
  • Xếp hàng bên trái, đợi mọi người trong thang ra hết rồi người bên ngoài mới lần lượt bước vào thang máy
  • Xếp hàng chính giữa, đợi mọi người trong thang ra hết rồi người bên ngoài mới lần lượt bước vào thang máy
Câu 66: Đâu là một trong những tiêu chuẩn VHDN Đối với BGĐ đơn vị cấp IV và tương đương
  • Gương mẫu về đạo đức, lối sống lành mạnh
  • Gương mẫu về giữ hình ảnh chuẩn mực và có tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Là người quản lý tận tâm, đáng tin cậy
  • Tất cả PA trên đều đúng
Câu 67: Văn hoá hội họp
  • Đến trước giờ khai mạc cuộc họp ít nhất 5 phút. Nếu không thể tham gia cuộc họp hoặc đến muộn phải báo cáo ngay với lãnh đạo hoặc Ban tổ chức
  • Đến đúng giờ khai mạc cuộc họp . Nếu không thể tham gia cuộc họp hoặc đến muộn phải báo cáo ngay với lãnh đạo hoặc Ban tổ chức
  • Đến trước giờ khai mạc cuộc họp ít nhất 7 phút. Nếu không thể tham gia cuộc họp hoặc đến muộn phải báo cáo ngay với lãnh đạo hoặc Ban tổ chức
  • Đến trước giờ khai mạc cuộc họp ít nhất 10 phút. Nếu không thể tham gia cuộc họp hoặc đến muộn phải báo cáo ngay với lãnh đạo hoặc Ban tổ chức
Câu 68: Các chuẩn mực trong công việc của NLĐ
  • Năng lực lãnh đạo
  • Tầm nhìn chiến lược
  • Hoạch định kế hoạch
  • Tất cả PA trên đều đúng
Câu 69: Đâu là nhóm giải pháp triển khai trong đề án VHDN của PCLK
  • Ban hành văn bản, tài liệu, hình ảnh chuẩn mực
  • Tích hợp vào hệ thống văn bản, tài liệu hoạt động
  • Tuân thủ pháp luật
  • A & B
Câu 70: Lãnh đạo cấp trung là thành phần nào trong cơ cấu tổ chức của PCLK
  • BGĐ Đơn vị cấp III
  • BGĐ Đơn vị cấp IV
  • Trưởng các phòng cấp III
  • Trưởng các phòng, đội trưởng đơn vị cấp IV
Câu 71: Văn hoá doanh nghiệp theo cách nhìn của PCLK là gì
  • Tập hợp của Văn hoá lãnh đạo và tôn vinh các giá trị cốt lõi
  • Tập hợp của Văn hoá giao tiếp, ứng xử và tôn vinh các giá trị cốt lõi
  • Tập hợp của Văn hoá lãnh đạo, nhận diện thương hiệu và văn hoá giao tiếp
Câu 72: Đâu là nhóm giải pháp triển khai trong đề án VHDN của PCLK
  • Đào tạo bồi dưỡng
  • Hội thi
  • Dã ngoại
  • A & B
Câu 73: Các biểu hiện của giá trị cốt lõi Tôn trọng
  • Luôn lắng nghe các ý kiến, mong đợi của khách hàng, đối tác, đồng nghiệp.
  • Tạo sự gắn bó mật thiết, chân thành.
  • Hài hòa các lợi ích của các bên có liên quan; Hợp tác bền vững vì sự phát triển dài hạn; Phát triển và nâng tầm quan hệ đối nội, đối ngoại
  • Tất cả phương án trên đều đúng
Câu 74: Giá trị cốt lõi "Chia sẻ" theo cách nhìn của PCLK
  • Hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp trong cuộc sống và công việc
  • Hỗ trợ, giúp đỡ, bao che đồng nghiệp trong cuộc sống và công việc
  • Hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp trong cuộc sống
Câu 75: Có mấy tiêu chuẩn chung trong VHDN
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
Câu 76: Lãnh đạo cấp cơ sở là thành phần nào trong cơ cấu tổ chức của PCLK
  • BGĐ Đơn vị cấp III
  • BGĐ Đơn vị cấp IV
  • Trưởng/Phó các phòng của đơn vị cấp III
  • Trưởng các phòng/đội trưởng/tổ trưởng của các đơn vị cấp IV và tương đương.
Câu 77: Có bao nhiêu cam kết của EVNNPC
  • 8
  • 9
  • 10
  • 15
Câu 78: Điện lực Lào Cai được đổi tên thành Công ty Điện lực Lào Cai ngày tháng năm nào
  • 14/04/2010
  • 14/04/2008
  • 14/04/2009
  • 14/04/2011
Câu 79: Đâu là Phong cách lãnh đạo cụ thể của NLĐ
  • Quyết liệt trong hành động
  • Quy tụ tập thể
  • Chí công vô tư
  • A, B, C đúng
Câu 80: Câu Slogan của Tập đoàn Điện lực Việt Nam
  • Thắp sáng niềm vui
  • Thắp sáng niềm tự hào
  • Thắp sáng niềm tin
Báo lỗi
Nếu có bất kì vấn đề nào về đề thi, vui lòng liên hệ với các bộ phận thông qua các hình thức sau
Số điện thoại: 0368.201.788
Email: contact@123job.vn
Chat trực tuyến: Chat với hỗ trợ

Văn hóa doanh nghiệp - EVN

Mã quiz
589
Số xu
4 xu
Thời gian làm bài
60 phút
Số câu hỏi
80 câu
Số lượt làm bài
0 lượt
Bắt đầu làm bài
Lưu tin Hủy lưu
Thông tin đề thi
Chủ đề
Quản trị kinh doanh
Môn học
Văn hóa doanh nghiệp
Chia sẻ đề thi
Sao chép đường dẫn
Chia sẻ qua mạng xã hội

Đề thi trắc nghiệm mới nhất

40 câu hỏi
0 lượt đã test
30 phút
Miễn phí
Xem trước
35 câu hỏi
0 lượt đã test
26 phút
Miễn phí
Xem trước
69 câu hỏi
0 lượt đã test
52 phút
4 xu
Xem trước
150 câu hỏi
0 lượt đã test
113 phút
6 xu
Xem trước
99 câu hỏi
0 lượt đã test
74 phút
5 xu
Xem trước