Danh sách câu hỏi
Câu 1: Điều nào sau đây là không đúng về việc xác định nội dung bài viết?
  • Tránh dùng những ý ko thích hợp làm che lấp dữ liệu quan trọng
  • Bắt đầu đánh giá những ý tưởng khi chúng vừa xảy ra với bạn
  • Có đầy đủ thông tin để độc giả của bạn ko mất thời gian.
  • Đừng bắt đầu viết cho đến khi bạn đã lên kế hoạch về những gì bạn muốn viết
Câu 2: Kênh nào sau đây là tốt nhất cho truyền những thông điệp khó khăn, thông điệp tinh tế và thông điệp gây tranh cãi?
  • E-mail.
  • Mặt đối mặt
  • Skype
  • Nhắn tin
Câu 3: Khi bạn đọc và sửa bản in thử đối với một tài liệu, bạn đang tìm kiếm cho tất cả những việc sau trừ?
  • Lỗi thứ cấp.
  • Lỗi đánh máy
  • Lỗi hình thức
  • Lỗi nội dung
Câu 4: Phát biểu nào sau đây là 1 nhược điểm quan trọng của các cuộc họp mặt đối mặt?
  • Chúng gây ra các cuộc đàm thoại chồng chéo
  • Chúng có thể thất bại nếu các cuộc công nghệ bị trục trặc
  • Chúng ko cho phép người tham gia phát triển các mối quan hệ có ý nghĩa
  • Chúng tốn kém nếu nhiều người phải đi đến 1 địa điểm họp.
Câu 5: Một nhà quản trị cần phản ánh tin đồn trong tổ chức bằng cách:
  • Chống lại dòng chảy ngang thông tin
  • Chia sẻ tất cả với thành viên dù tích or tiêu cực
  • Làm chậm dòng chảy tự do của thông tin
  • Mở rộng mạng lưới cơ cấu tổ chức
Câu 6: Khi tất cả các câu của bạn làm việc cùng nhau để phát triển 1 ý tưởng duy nhất trong một đoạn văn bản thì đoạn đó có?
  • Cấu trúc song song
  • Sự gắn kết
  • Thái độ của bạn
  • Sự thống nhất.
Câu 7: Khẳng định nào về các cuộc họp trực tuyến là ko đúng ?
  • Chúng là lựa chọn tốt nhất cho các cuộc thảo luận và ra quyết định khó khăn phức tạp.
  • Chúng cho phép 1 hoặc nhiều người điều khiển một trình chiếu bằng powerPoint
  • Đôi khi chúng bị thất bị vì trục trặc kỹ thuật
  • Chúng cho phép các nhóm làm việc cùng nhau trên các dữ liệu.
Câu 8: Một nhóm mà sự phù hợp quá nhiều trong việc ra quyết định và thiếu tư duy độc lập có thể sẽ bị hiện tượng?
  • Xung đột ko có tính xây dựng/ xung đột gây bất hòa
  • Tư duy nhóm
  • Đồng thuận.
  • Thiếu mạch lạc
Câu 9: Điều nào sau đây là ví dụ về rào cản giao tiếp liên quan đến tiếng ồn môi trường?
  • Bạn nhận được tin nhắn khẩn cấp từ 1 số đồng nghiệp, những người cần thông tin ngay lập tức
  • Bạn có 10p để đọc 2 báo cáo trước khi bạn chuẩn bị 1 bản tóm tắt cho ông chủ của bạn
  • Bạn được kỳ vọng sẽ tham dự hai cuộc họp khác nhau của thời gian
  • Bạn bỏ lỡ nửa phần trình bày bởi vì người nói ko sử dụng micro.
Câu 10: Khi soạn thảo, khẳng định nào sau đây đối với viết các bản ghi nhớ là ko đúng?
  • Chúng có thể gắn liền với tài liệu in
  • Chúng đã bị thay thế phần lớn bằng email.
  • Chúng đôi khi được sử dụng cho các thông điệp chính thức dài hơn một trang
  • Chúng được dành riêng cho giao tiếp với bên ngoài tổ chức
Câu 11: Phong cách được tạo thành bởi?
  • Sử dụng cân bằng các câu phức, câu ghép và ngôn ngữ tiêu cực
  • Sử dụng các từ ngữ, câu, đoạn văn, và giọng điệu hiệu quả.
  • Các ý tưởng sáng tạo được trình bày dưới hình thức giả định
  • Thường xuyên sử dụng dự phòng để củng cố những điểm quan trọng
Câu 12: Khi sửa đổi văn bản của bạn theo những chỉ dẫn sử dụng ngôn ngữ đơn giản, bạn nên?
  • Tránh bất kì biểu hiện dư thừa nào.
  • Cắt bất kỳ từ nào dài hơn 2 âm tiết
  • Tránh lặp lại các từ quan trọng
  • Loại bỏ các động từ và danh từ ẩn
Câu 13: Tuyên bố nào về hiệu chỉnh là chính xác?
  • Khi bạn sửa lại 1 thông điệp, bạn đang kiểm tra nội dung và phong cách hơn là chỉnh sửa
  • Nếu bạn sửa đổi trước khi soạn thảo, bạn sẽ nhớ những nội dung mà bạn muốn có
  • Nên tách giai đoạn hiệu chỉnh và phác thảo một thời gian để bạn có thể phát hiện những điểm yếu về logic.
  • Bạn nên sửa đổi vào cùng thời gian bạn soạn thảo thông điệp
Câu 14: Câu nào là câu chủ động?
  • Các cuộc thi văn phòng đã được đề xuất bởi Mr Nick Anderson
  • Ngân hàng First Bank và ngân hàng National Bank đã thông báo là họ sẽ hợp nhất.
  • Cấu trúc song song
  • Các báo cáo khoa học đã được chuẩn bị bởi các phóc hủ tịch liên kết
Câu 15: Thông điệp của bạn ko chính xác nếu bạn?
  • Đưa ra thông tin ko thao túng/ điều khiển độc giả của bạn
  • Trình bày 1 cách trung thực các sự kiện và con số
  • Bỏ qua điều gì đó quan trọng mà độc giả nên biết.
  • Có các từ ai, cái gì, khi nào, và tại sao
Câu 16: Tư duy nhóm được gây ra bởi?
  • Xung đột giữa các cá nhân cản trở năng suất
  • Áp lực đòi đưa ra kết quả ngay lập tức
  • Đòi hỏi quyết định được thực hiện thông qua sự đồng thuận.
  • Một sự quá nhấn mạnh vào sự tuân theo/ sự phù hợp
Câu 17: Bạn sẽ không thể giao tiếp hiệu quả nếu ?
  • Bạn truyền tải thông điệp của bạn thông qua các phương tiện ngôn ngữ và phi ngôn ngữ
  • Bạn không biết về các mục tiêu của tổ chức
  • Thông điệp của bạn có chứa những từ ngữ mà đọc giả không thể hiểu được.
  • Bạn không sử dụng công nghệ hiện tại
Câu 18: Khẳng định nào sau đây không phải thực sự đúng đối với các wiki ?
  • Chúng ta có thể kết hợp các liên kết, các video, các bảng tin, và các tính năng web khác
  • chúng có thể cho phép các thành viên trong nhóm làm việc với nhau để chỉnh sửa một tài liệu tốt hơn
  • Chúng ta có thể giúp các tổ chức ít họp hành hơn.
  • Chúng ta có thể phân tán kiến thức bị mất khi các thành viên quan trọng rời khỏi nhóm
Câu 19: Trân trọng sự khác nhau giữa mọi người được gọi là ?
  • Chủ nghĩa vị chủng
  • Chủ nghĩa cá nhân
  • Chủ nghĩa quốc tế
  • Chủ nghĩa đa văn hóa.
Câu 20: Phát biểu nào về biệt ngữ là chính xác ?
  • Biệt ngữ nên tránh trong tất cả các tình huống kinh doanh
  • Biệt ngữ có hiệu quả khi giao tiếp với các cá nhân trong cùng lĩnh vực.
  • Tiếng lóng là một từ đồng nghĩa với thuật ngữ
  • Các doanh nhân nên sử dụng thuật ngữ để gây ấn tượng với các đọc giả của bạn
Câu 21: Điều nào sau đây là một ví dụ về giao tiếp ngang ?
  • Bạn điền vào bản khảo sát của một cuộc điều tra nội bộ được tiến hành bởi đồng nghiệp từ bộ phận khác.
  • Bạn chuẩn bị một báo cáo hàng cuối năm cho chính người giám sát của bạn
  • Giám sát của bạn gửi cho bạn một email liệt kê những điểm mạnh và điểm yếu của bạn
  • Phó phòng marketing chuẩn bị một báo cáo để chia sẻ với các đại diện bán hàng
Câu 22: Điều nào sau đây có lẽ kém phát triển nhất trong kỹ năng giao tiếp ?
  • Viết.
  • Nghe
  • Thấy
  • Nói
Câu 23: Câu nào hiển thị một phong cách viết tự tin ?
  • Tôi hy vọng rằng lời giải thích của tôi có ý nghĩa với bạn
  • Nếu bạn đồng ý lời đề nghị của tôi, vui lòng cho tôi biết
  • Để tận dụng lợi thế của đề nghị đặc biệt này, hãy gọi số điện thoại miễn phí củachúng tôi .
  • Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì cần hỏi nữa, xin đừng ngần ngại gọi đến chúng tôi
Câu 24: Khẳng định nào sau đây không phải là thực sự đúng đối với làm việc theo nhóm ?
  • Các nhóm lớn hơn 7 người có thể mất đi sự gắn kết
  • Nhóm làm việc bao gồm những người đóng góp như nhau
  • Xung đột giữa các cá nhân có thể làm giảm hiệu quả hoạt động của nhóm
  • Các nhóm thường sáng tạo hơn và hoàn thành công việc nhiều hơn các cá nhân làm việc một mình
Câu 25: Điều nào sau đây là lí do để bắt đầu một quá trình giao tiếp ?
  • Nhu cầu giao tiếp .
  • Thông điệp
  • Sự chứng tỏ
  • Người phát
Câu 26: Câu nào là câu ghép ?
  • Hoa sẽ photo các bức thư và Nga sẽ đánh máy các phong bì .
  • Bạn nhớ mua kẹp giấy, bút chì, và sổ sách ở cửa hàng văn phòng phẩm zxy
  • kế hoạch A và B là các chương trình hưu trí an toàn và thuận tiện cho tất cả người lao động
  • Mặc dù dữ liệu đã nhận được sau khi kết thúc thời hạn, chúng tôi vẫn quản lý để hoàn thành dự án trong vòng một tuần
Câu 27: Lên kế hoạch một cuộc họp bao gồm tất cả những điều sau, ngoại trừ?
  • Xác định mục đích của cuộc họp
  • Xác định liệu một cuộc họp là thực sự cần thiết
  • quyết định ai nên tham dự
  • Có tất cả các nhân viên của các bộ phận tham gia .
Câu 28: Hiệu chỉnh về hình thức nghĩa là ?
  • Sửa đổi giọng điệu để truyền đạt rõ ràng
  • Kiểm tra nhịp điệu và dòng chảy của các câu trong văn bản.
  • phù hợp với mục đích chung đến các mục đích cụ thể
  • Đảm bảo rằng câu đủ dài để thuyết phục
Câu 29: Từ ngữ dài thích hợp khi ?
  • Tiếng lóng không đủ chính thức đối với thông điệp.
  • Bạn đã có cụm từ giả định ngắn gọn
  • Các từ ngắn không thể truyền tải ý nghĩa thông điệp của bạn
  • Bạn muốn kích thích một phản ứng cụ thể
Câu 30: Điều nào sau đây không phải là một chiến lược hữu ích khi phản hồi có tính xây dựng?
  • Tránh những từ như “ Lười biếng “ và “ Vô trách nhiệm
  • Tránh đưa ra những ví dụ cụ thể gần đây
  • Tránh câu trách móc bắt đầu bằng từ “Bạn”
  • Tránh nhằm vào những người vắng mặt, những người vô danh
Câu 31: Điều nào sau đây không phải là cách để lắng nghe tốt hơn ?
  • Giữ một tâm trí cởi mở
  • Không cắt ngang
  • Lôi kéo bản than.
  • Ghi chú toàn bộ
Câu 32: Khi bạn phân tích đọc giả với các bài viết trong kinh doanh, thì điều gì là quan trọng nhất trong các phát biểu sau ?
  • Trình bài các bằng chứng bên ngoài để hỗ trợ
  • Kiểm tra mối quan hệ của bạn với độc giả
  • Xác định phản ứng của bạn liên quan đến nhu cầu độc giả
  • Thích nghi với giọng thông điệp của bạn khi quan sát bất kỳ phản ứng tiêu cực nào của độc giả.
Câu 33: Phát biểu nào không phải là một yếu tố đặc trưng khi cân nhắc lựa chọn hình thức cuộc họp ?
  • Công ty áp dụng thông lệ đối với các cuộc họp
  • Bạn có ý định và có mục đích thích hợp.
  • Bạn tính đến số lượng người tham gia cuộc họp
  • Bạn muốn tránh một cuộc gặp mặt trực tiếp với ĐN
Câu 34: Lời lẽ thô tục sẽ?
  • Cung cấp tiền đề vững chắc cho một danh từ
  • Làm rõ ý nghĩa của câu
  • Góp phần súc tích cho câu
  • Che khuất chủ đề của câu.
Câu 35: Điều nào sau đây là một rào cản giao tiếp bằng lời ?
  • Người nhận giải thích thông điệp giống như giải thích thông điệp của người gửi
  • Một đại diện dịch vụ khách hàng có một định kiến không tốt với những khách hàng có giọng nói không chuẩn
  • Ngôn ngữ cơ thể của một người không tương ứng với thông điệp nói của anh/cô ta.
  • Hai cá nhân có nhận thức khác nhau về ý kiến của một nhà quản trị dựa trên kinh nghiệm cá nhân của họ với cô ấy
Câu 36: Khẳng định nào sau đây là sai đối với giao tiếp dựa vào các phương tiện công nghệ ?
  • Những người thuộc mọi lứa tuổi đều sử dụng các trang mạng xã hội
  • Wikis là các không gian trực tuyến, nơi mọi người cộng tác
  • Một podcast cung cấp các files văn bản ngắn để tải về
  • Tin nhắn nhanh/tức thì cho phép bạn biết đến một người nào đó có thể phản hồi nhanh chóng .
Câu 37: Phát biểu nào sau đây là phương pháp thích hợp để giải quyết xung đột trong nhóm ?
  • Dành đủ thời gian để xác định người bị oan.
  • Nói về việc phải chịu tránh nhiềm của các thành viên đối với cách cư xử của họ
  • làm nhẹ căng thẳng trong chốc lát với một lời khen hay hài hước
  • Phóng đại phản ứng của bạn để biểu thị sự chân thành trong việc giải quyết vấn đề
Câu 38: Khi đọc và sửa bản in thử, bạn nên đọc lại cho các lỗi về nội dung ?
  • Sau khi bạn đọc lại các lỗi về hình thức
  • Để xác định xem các tài liệu có ý nghĩa không.
  • Để đảm bảo các tài liệu được định dạng chính xác
  • Khi bạn di chuyển, xóa, hoặc thêm tài liệu trong thông điệp của bạn
Câu 39: Phát biểu nào sau đây không phải là một biến số của giao tiếp nhóm ?
  • Sự xung đột.
  • Sự sáng tạo
  • Sự phù hợp ( sự tuân theo )
  • Sự đồng thuận
Câu 40: Phát biểu nào sau đây là một thuận ngữ nói để nói về tin đồn/tin vịt ?
  • Truyền thông ngang
  • Truyền thông từ dưới lên
  • Truyền thông không chính thức.
  • Truyền thông từ trên xuống
Báo lỗi
Nếu có bất kì vấn đề nào về đề thi, vui lòng liên hệ với các bộ phận thông qua các hình thức sau
Số điện thoại: 0368.201.788
Email: contact@123job.vn
Chat trực tuyến: Chat với hỗ trợ

Giao tiếp trong kinh doanh

Mã quiz
478
Số xu
Miễn phí
Thời gian làm bài
30 phút
Số câu hỏi
40 câu
Số lượt làm bài
0 lượt
Bắt đầu làm bài
Lưu tin Hủy lưu
Thông tin đề thi
Chủ đề
Kinh doanh
Chia sẻ đề thi
Sao chép đường dẫn
Chia sẻ qua mạng xã hội

Đề thi trắc nghiệm mới nhất

40 câu hỏi
0 lượt đã test
30 phút
Miễn phí
Xem trước
35 câu hỏi
0 lượt đã test
26 phút
Miễn phí
Xem trước
69 câu hỏi
0 lượt đã test
52 phút
4 xu
Xem trước
150 câu hỏi
0 lượt đã test
113 phút
6 xu
Xem trước
99 câu hỏi
0 lượt đã test
74 phút
5 xu
Xem trước