Danh sách câu hỏi
Câu 1: Giá bán điện cho các tổ chức bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội được áp giá nào?
  • Giá hành chính sự nghiệp
  • Giá Kinh doanh
  • Giá sản xuất
  • Giá sinh hoạt
Câu 2: Giá bán điện cho khối cơ quan, hành chính sự nghiệp được xác định theo điều kiện nào?
  • Theo cấp điện áp
  • Theo mức tiêu thụ điện
  • Theo thời gian sử dụng điện trong ngày
  • Theo cấp điện áp và theo thời gian sử dụng điện trong ngày
Câu 3: Đối tượng nào được áp dụng giá bán buôn điện (chọn đáp án đầy đủ nhất) ?
  • Đơn vị bán lẻ điện tại khu vực nông thôn, khu tập thể, cụm dân cư, tổ hợp thương mại - dịch vụ - sinh hoạt, các khu công nghiệp mà đáp ứng đủ điều kiện theo quy định.
  • Đơn vị bán lẻ điện tại khu vực nông thôn, khu tập thể, cụm dân cư, các khu công nghiệp
  • Đơn vị bán lẻ điện tại khu vực nông thôn, khu tập thể, cụm dân cư, tổ hợp thương mại - dịch vụ - sinh hoạt.
  • Đơn vị bán lẻ điện tại khu vực nông thôn, tổ hợp thương mại - dịch vụ - sinh hoạt, các khu công nghiệp
Câu 4: Bên mua điện có mục đích sử dụng cho các tổng đài, mạng truyền dẫn, trạm thu, phát sóng thuộc các công ty viễn thông, công ty truyền hình được áp giá bán điện như thế nào?
  • Giá bán điện cho sản xuất
  • Giá bán điện cho khối hành chính, sự nghiệp
  • Giá bán điện cho kinh doanh
  • Giá bán điện cho sinh hoạt
Câu 5: Cơ sở sửa chữa, tân trang ô tô, xe máy, phương tiện vận tải, hàng tiêu dùng và đồ dùng gia đình được áp giá bán điện như thế nào?
  • Giá bán điện cho kinh doanh
  • Giá bán điện cho khối hành chính, sự nghiệp
  • Giá bán điện cho sản xuất
  • Giá bán điện cho sinh hoạt
Câu 6: Các kho dự trữ quốc gia được áp giá bán điện như thế nào?
  • Giá bán điện cho khối hành chính, sự nghiệp
  • Giá bán điện cho sản xuất
  • Giá bán điện cho kinh doanh
  • Giá bán điện cho sinh hoạt
Câu 7: Sau khi ký kết Hợp đồng/Thỏa thuận DR, đơn vị Điện lực có trách nhiệm gì?
  • Cập nhật đầy đủ thông tin của khách hàng vào phần mềm DRMS
  • Không cần cập nhật đầy đủ thông tin của khách hàng vào phần mềm DRMS
  • Chỉ cần cập nhật tên khách hàng vào phần mềm DRMS
  • Chỉ cần cập nhật mã khách hàng vào phần mềm DRMS
Câu 8: Theo quy trình dự báo phụ tải của EVN, tiêu chí lựa chọn khách hàng thuộc nhóm các khách hàng lớn là gì?
  • Khách hàng có sản lượng điện thương phẩm năm liền kề trước năm hiện tại ≥ 1 triệu kWh
  • Không đáp án nào đúng
  • Khách hàng phát sinh mới năm hiện tại có lũy kế điện thương phẩm trong năm đến thời điểm dự báo ≥ 1,5 triệu kWh
  • Khách hàng mới dự kiến sẽ ký hợp đồng sử dụng điện trong tháng dự báo qua khảo sát có sản lượng điện tiêu thụ < 1 triệu kWh/năm
Câu 9: Phần mềm quản lý thực hiện chương trình điều chỉnh phụ tải điện (DRMS) là?
  • Là một công cụ quản lý, theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện chương trình điều chỉnh phụ tải điện phục vụ công tác hỗ trợ và giám sát việc thực hiện chương trình điều chỉnh phụ tải điện
  • Là công cụ, quản lý số lượng công tơ điện tử
  • Cả 2 ý đều đúng
Câu 10: Quy trình dự báo phụ tải được thực hiện tại những đơn vị nào?
  • Cả 3 đáp án
  • Tổng Công ty
  • Công ty điện lực
  • Điện lực
Câu 11: Phạm vi áp dụng của phương pháp dự báo phụ tải được quy định trong quy trình kinh doanh là gì?
  • Dự báo điện thương phẩm tháng
  • Dự báo điện thương phẩm của khách hàng chiếu sáng công cộng
  • Dự báo điện thương phẩm của toàn bộ khách hàng sinh hoạt
  • Cả 3 đáp án
Câu 12: Chương trình điều chỉnh phụ tải (DR) theo kế hoạch?
  • Là chương trình DR được thực hiện theo kế hoạch đã xây dựng trước, các khách hàng tham gia chương trình được Đơn vị Điện lực thông báo đề nghị tham gia chương trình trước ngày thực hiện sự kiện DR
  • Là chương trình DR được thực hiện theo kế hoạch đã xây dựng trước, các khách hàng tham gia chương trình được Đơn vị Điện lực thông báo đề nghị tham gia chương trình sau sự kiện thực hiện DR
  • Là chương trình DR được thực hiện khẩn cấp có thông báo trước 01 tiếng khi thực hiện sự kiện DR
  • Cả 3 đáp án
Câu 13: Chương trình DR khẩn cấp?
  • Là chương trình DR được thực hiện trong điều kiện khi hệ thống điện xảy ra sự cố và các nguồn điện đã được huy động hết công suất nhưng có khả năng không đáp ứng phụ tải và có thể ảnh hưởng đến an ninh hệ thống điện và khách hàng được Đơn vị Điện lực thông báo lần đầu đề nghị tham gia chậm nhất 17h00 trước ngày thực hiện sự kiện DR khẩn cấp
  • Là chương trình DR được thực hiện trong điều kiện khi thời tiết mưa nhiều. Đơn vị Điện lực thông báo thực hiện sự kiện DR khẩn cấp
  • Là chương trình DR được thực hiện trong điều kiện khi hệ thống điện không xảy ra sự cố và các nguồn điện đã được huy động hết công suất nhưng có khả năng không đáp ứng phụ tải và có thể ảnh hưởng đến an ninh hệ thống điện và khách hàng được Đơn vị Điện lực thông báo lần đầu đề nghị tham gia chậm nhất 24h00 trước ngày thực hiện sự kiện DR khẩn cấp
  • Cả 3 đáp án
Câu 14: Chương trình DR tự nguyện phi thương mại?
  • Là chương trình DR được thực hiện dựa vào sự hợp tác, tự nguyện tham gia của khách hàng sử dụng điện
  • Là chương trình bắt buộc khách hàng thực hiện
  • Là chương trình do Đơn vị Điện lực yêu cầu thực hiện
  • Cả 3 đáp án
Câu 15: Trước và sau sự kiện DR có phải thông báo cho khách hàng không?
  • Phải thông báo cho khách hàng trước và sau sự kiện DR
  • Chỉ cần thông báo cho khách hàng trước khi có sự kiện DR
  • Chỉ cần thông báo cho khách hàng sau khi kết thúc sự kiện DR
  • Không cần thông báo cho khách hàng trước và sau sự kiện DR
Câu 16: Các khách hàng thuộc đối tượng tham gia chương trình Điều chỉnh phụ tải?
  • Khách hàng đã hoặc có khả năng tiêu thụ điện năng trung bình năm ≥ 1.000.000kWh/năm. Đơn vị Điện lực có thể lựa chọn các khách hàng có tiềm năng tiết giảm không thuộc đối tượng để thuyết phục tham gia chương trình
  • Chỉ thực hiện đối với khách hàng tiêu thụ điện năng trung bình năm ≥ 1.500.000kWh/năm
  • Chỉ thực hiện đối với khách hàng tiêu thụ điện năng trung bình năm < 1.000.000kWh/năm
  • Tất cả các đáp án
Câu 17: Thỏa thuận tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện là?
  • Là thỏa thuận giữa khách hàng tham gia chương trình và Đơn vị Điện lực thực hiện chương trình DR tự nguyện phi thương mại
  • Là thỏa thuận giữa khách hàng tham gia chương trình và Đơn vị Điện lực thực hiện chương trình DR thương mại
  • Cả 2 đáp án đều đúng
Câu 18: Sự kiện điều chỉnh phụ tải điện là?
  • Là khoảng thời gian mà khách hàng tham gia chương trình thực hiện điều chỉnh giảm nhu cầu sử dụng điện của mình sau khi nhận được thông báo của Đơn vị Điện lực
  • Là khoảng thời gian mà khách hàng tham gia chương trình thực hiện điều chỉnh giảm nhu cầu sử dụng điện của mình trong bất kỳ thời điểm nào
  • Cả 2 đáp án đều đúng
Câu 19: Khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện là?
  • Là khách hàng sử dụng điện ký kết Hợp đồng hoặc Thỏa thuận tham gia chương trình DR với Đơn vị Điện lực để tham gia vào các Chương trình DR
  • Là tất cả các khách hàng sử dụng điện
  • Cả 2 đáp án đều đúng
Câu 20: Căn cứ theo công suất DR được phân bổ từng sự kiện, lựa chọn khách hàng theo tiêu chí?
  • Cả 3 đáp án
  • Đã ký thỏa thuận DR
  • Chưa tham gia sự kiện DR trước đó hoặc tham gia nhưng không tiết giảm theo yêu cầu
  • Đã tham gia sự kiện DR trước đó và tự nguyện tiếp tục tham gia
Câu 21: Đơn vị nào có trách nhiệm đầu tư và lắp đặt toàn bộ các thiết bị đo đếm và thiết bị phụ trợ cho việc đo đếm điện?
  • Tất cả các đáp án
  • Đơn vị phát điện
  • Đơn vị phân phối điện
  • Đơn vị truyền tải điện
Câu 22: Thiết bị đo đếm điện phải bảo đảm những yêu cầu như thế nào?
  • Cả 3 đáp án
  • Đảm bảo yêu cầu kỹ thuật đo lường
  • Được kiểm định
  • Được hiệu chuẩn, thử nghiệm theo quy định của pháp luật về đo lường
Câu 23: Công tơ phải được lắp đặt trong khu vực do đơn vị nào quản lý (ngoại trừ các trường hợp có thỏa thuận khác)?
  • Bên mua điện
  • Đơn vị phát điện, truyền tải điện, phân phối điện
  • Công ty Điện lực
  • Đơn vị truyền tải điện
Câu 24: Vị trí lắp đặt và việc lắp đặt công tơ phải bảo đảm những yêu cầu gì?
  • Cả 3 đáp án
  • An toàn, mỹ quan
  • Thuận lợi cho bên mua điện kiểm tra chỉ số công tơ
  • Thuận lợi cho bên bán điện ghi chỉ số công tơ
Câu 25: Trách nhiệm bảo vệ công tơ của bên mua điện?
  • Bên mua điện có trách nhiệm bảo vệ công tơ lắp đặt trong khu vực quản lý của mình và thông báo kịp thời cho bên bán điện khi phát hiện công tơ bị mất hoặc bị hỏng
  • Bên bán điện có trách nhiệm bảo vệ công tơ đã lắp đặt cho mua điện
  • Bên mua điện bảo vệ công tơ lắp đặt bên ngoài khu vực quản lý của mình và thông báo kịp thời cho bên bán điện khi phát hiện công tơ bị mất hoặc bị hỏng
Câu 26: Trách nhiệm bảo vệ công tơ của bên bán điện?
  • Bên bán điện có trách nhiệm bảo vệ công tơ lắp đặt ở ngoài khu vực quản lý của bên mua điện
  • Bên mua điện và bên bán điện đều có trách nhiệm bảo vệ công tơ lắp đặt trong khu vực quản lý của khách hàng mua điện
  • Bên bán điện bảo vệ công tơ lắp đặt trong khu vực quản lý của bên mua
Câu 27: Những tổ chức nào được quyền kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm thiết bị đo đếm điện?
  • Chỉ những tổ chức kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm đã đăng ký hoặc được chỉ định theo quy định của pháp luật về đo lường mới được phép kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm thiết bị đo đếm điện
  • Tất cả các tổ chức cá nhân đã được cấp giấy phép hoạt động Điện lực
  • Chỉ những tổ chức của cơ quan quản lý nhà nước về đo lường mới được phép kiểm định thiết bị đo đếm điện
Câu 28: Bên nào có trách nhiệm tổ chức việc kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm thiết bị đo đếm điện theo đúng yêu cầu và thời hạn quy định của pháp luật về đo lường?
  • Bên bán điện
  • Bên mua điện
  • Đơn vị điều độ hệ thống điện quốc gia
  • Đơn vị điều hành giao dịch thị trường điện lực
Câu 29: Khi kiểm định lại thiết bị đo đếm xác định hoạt động chính xác, bên nào phải trả chi phí cho việc kiểm định?
  • Bên mua điện
  • Bên bán điện
  • Hai bên cùng nhau thanh toán theo thỏa thuận
Câu 30: Khi kiểm định lại thiết bị đo đếm xác định hoạt động không chính xác, bên nào phải trả chi phí cho việc kiểm định?
  • Bên bán điện
  • Bên mua điện
  • Hai bên cùng nhau thanh toán theo thỏa thuận
Câu 31: Chu kỳ kiểm định định kỳ đối với công tơ xoay chiều 1 pha kiểu cảm ứng được quy định là
  • 60 tháng
  • 36 tháng
  • 48 tháng
  • 72 tháng
Câu 32: Chu kỳ kiểm định định kỳ đối với công tơ 1 pha điện tử 3 giá được quy định là
  • 72 tháng
  • 36 tháng
  • 48 tháng
  • 60 tháng
Câu 33: Chu kỳ kiểm định định kỳ đối với công tơ 3 pha điện tử 1 giá được quy định là
  • 36 tháng
  • 48 tháng
  • 60 tháng
  • 72 tháng
Câu 34: Chu kỳ kiểm định định kỳ đối với công tơ 3 pha kiểu cơ khí được quy định là
  • 48 tháng
  • 36 tháng
  • 60 tháng
  • 72 tháng
Câu 35: Chu kỳ kiểm định định kỳ đối với máy biến dòng điện hạ thế được quy định là
  • 60 tháng
  • 36 tháng
  • 48 tháng
  • 72 tháng
Câu 36: Chu kỳ kiểm định định kỳ đối với máy biến điện áp trung thế 22kV được quy định là
  • 60 tháng
  • 36 tháng
  • 48 tháng
  • 72 tháng
Câu 37: Chu kỳ (hằng năm) kiểm tra định kỳ xác xuất tối thiểu đối với công tơ 1 pha được quy định như thế nào?
  • Không quá 5 % số lượng công tơ/1 năm
  • Không quá 10 % số lượng công tơ /1 năm
  • Không quá 20 % số lượng công tơ/1 năm
Câu 38: Chu kỳ (hằng năm) kiểm tra định kỳ xác xuất tối thiểu đối với công tơ 3 pha trực tiếp được quy định như thế nào?
  • Không quá 50 % số lượng công tơ /1 năm
  • Không quá 20 % số lượng công tơ /1 năm
  • Không quá 30 % số lượng công tơ /1 năm
Câu 39: Chu kỳ (hằng năm) kiểm tra định kỳ xác xuất tối thiểu đối với công tơ 3 pha gián tiếp được quy định như thế nào?
  • Không quá 100 % số lượng công tơ /1 năm
  • Không quá 50 % số lượng công tơ /1 năm
  • Không quá 80 % số lượng công tơ /1 năm
Câu 40: Chu kỳ kiểm tra định kỳ đối với máy biến điện áp, máy biến dòng điện?
  • Đồng bộ với công tơ đấu nối máy biến dòng điện, máy biến điện áp
  • 6 tháng
  • 12 tháng
  • 24 tháng
Câu 41: Vận chuyển công tơ và thiết bị đo đếm điện năng yêu cầu?
  • Việc vận chuyển thiết bị đo đếm phải có biện pháp tránh va đập, rung, xóc gây sai số và hư hỏng
  • Phải để trong hộp xốp
  • Phải có biện pháp xắp xếp theo quy định
  • Phải có bạt che phủ
Câu 42: Người được giao nhiệm vụ treo, tháo thiết bị đo đếm điện năng trước khi thực hiện nhiệm vụ phải làm việc gì?
  • Cả 3 đáp án
  • Kiểm tra sự toàn vẹn của hệ thống đo đếm điện năng, chì niêm, niêm phong
  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị đo đếm
  • Ghi chỉ số công tơ tại thời điểm treo hoặc tháo, hệ số nhân...
Câu 43: Các mức mật khẩu của công tơ điện tử?
  • Mức chỉ đọc, mức đồng bộ thời gian, mức cài đặt
  • Mức chỉ đọc,mức cài đặt
  • Mức chỉ đọc, mức đồng bộ thời gian
  • Mức đồng bộ thời gian, mức cài đặt
Câu 44: Hệ thống thu thập số liệu đo đếm sẽ lọc và thực hiện đồng bộ thời gian theo lịch đã định sẵn đối với các công tơ có sai lệch thời gian với chuẩn là bao nhiêu?
  • ≥ 3 phút
  • ≥ 5 phút
  • ≥ 10 phút
  • ≥ 15 phút
Câu 45: Các Đơn vị phải tiến hành xử lý hệ thống thu thập số liệu công tơ trong hời gian bao nhiêu lâu kể từ thời điểm gần nhất không thu thập được số liệu đo đếm?
  • ≤ 48 giờ
  • ≤ 24 giờ
  • ≤ 36 giờ
  • ≤ 12 giờ
Câu 46: Theo Quy định của EVN, thủ tục của ngành điện đối với việc giải quyết cấp điện cho khách hàng đấu nối lưới điện trung áp gồm bao nhiêu bước?
  • Gồm 2 bước
  • Gồm 3 bước
  • Gồm 4 bước
  • Gồm 5 bước
Câu 47: Đơn vị Điện lực tiếp nhận yêu cầu cấp điện trung áp bằng các hình thức nào?
  • Tiếp nhận tại phòng giao dịch Điện lực, Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng, Trung tâm hành chính công, các hình thức trực tuyến
  • Chỉ tiếp nhận tại Trung tâm hành chính công
  • Chỉ tiếp nhận qua các hình thức trực tuyến
  • Tiếp nhận tại trụ sở đơn vị Điện lực và Trung tâm hành chính công
Câu 48: Theo Quy định của EVN, dịch vụ cấp điện mới trung áp gồm các loại hình dịch vụ nào?
  • Cấp điện sinh hoạt, cấp điện ngoài sinh hoạt, cấp điện mua buôn điện.
  • Cấp điện kinh doanh dịch vụ, cấp điện mua buôn điện.
  • Cấp điện mua buôn điện, Cấp điện sinh hoạt.
  • Cấp điện sinh hoạt, cấp điện sản xuất.
Câu 49: Theo Quy định của EVN, Đơn vị nào chịu trách nhiệm khảo sát cấp điện cho khách hàng mua điện trung áp?
  • Đơn vị Điện lực theo phân cấp của EVN
  • Sở Xây dựng
  • Sở Kế hoạch Đầu tư
  • Sở Công thương
Câu 50: Theo Quy định của EVN, Đơn vị nào có thẩm quyền ký thỏa thuận đấu nối với khách hàng mua điện trung áp?
  • Đơn vị Điện lực theo phân cấp của EVN
  • Sở Xây dựng
  • Sở Kế hoạch Đầu tư
  • Sở Giao thông vận tải
Câu 51: Theo Quy định của EVN, thời gian giải quyết dịch vụ cấp điện mới cho khách hàng trung áp là bao lâu?
  • Không quá 30 ngày làm việc
  • Không quá 20 ngày làm việc
  • Không quá 10 ngày làm việc
  • Không quá 7 ngày làm việc
Câu 52: Thời gian ngành điện giải quyết thủ tục cấp điện mới cho khách hàng trung áp trên địa bàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc là bao lâu?
  • Không quá 7 ngày làm việc
  • Không quá 10 ngày làm việc
  • Không quá 5 ngày làm việc
  • Không quá 3 ngày làm việc
Câu 53: Khách hàng có thể thanh toán chi phí dịch vụ cấp điện trung áp bằng hình thức nào?
  • Chuyển khoản, thanh toán trực tiếp tại Điện lực, trích nợ tự động.
  • Chỉ được thanh toán trực tiếp tại Điện lực
  • Chỉ được thanh toán bằng hình thức trích nợ tự động
  • Chỉ được thanh toán qua đối tác trung gian
Câu 54: Chi phí lắp đặt từ điểm đấu nối đến địa điểm sử dụng điện của khách hàng (trừ thiết bị đo đếm và thiết bị đóng cắt) do ai chịu trách nhiệm đầu tư và theo quy định nào?
  • Khách hàng - Theo Luật Điện lực
  • Công ty Điện lực - Theo Quy trình Kinh doanh
  • Chính quyền địa phương - Theo Luật Điện lực
  • Khách hàng -Theo Nghị định 137/NĐ-CP
Câu 55: Mẫu hợp đồng mua bán điện sinh hoạt do Cơ quan nào ban hành?
  • Bộ Công Thương
  • Tập đoàn Điện lực Việt Nam
  • Sở Công thương
  • Công ty Điện lực
Câu 56: Chọn địa chỉ đúng truy cập hệ thống CMIS ?
  • http://10.21.51.18:7005/CMIS40
  • http://10.20.51.18:7005/CMIS40
  • http://21.10.51.18:7005/CMIS40
  • http://10.21.50.18:7005/CMIS40
Câu 57: Các hình thức tiếp nhận yêu cầu dịch vụ điện nào sau đây được tính là tiếp nhận theo hình thức trực tuyến?
  • Qua App/Web Chăm sóc khách hàng
  • Qua Quầy giao dịch
  • Qua Bưu điện
  • Tất cả các phương án trên
Câu 58: Trong quá trình vận hành chương trình phần mềm dùng chung lĩnh vực KD&DV của EVNNPC, khi gặp lỗi hay cần hỗ trợ, bạn gửi lỗi qua kênh chính thức nào?
  • Nhập yêu cầu lỗi lên hệ thống https://dichvuit.npc.com.vn
  • Nhập yêu cầu lỗi lên hệ thống http://jira.npc.com.vn
  • Nhập yêu cầu lỗi lên hệ thống https://sdp.evn.com.vn/
  • Nhắn lên các nhóm Zalo
Câu 59: Trong quá trình sử dụng hệ thống CMIS, khi gặp lỗi hoặc có yêu cầu cần hỗ trợ, bạn sẽ gửi yêu cầu lên hệ thống https://dichvuit.npc.com.vn theo biểu mẫu nào sau đây?
  • Biểu mẫu Dịch vụ Hỗ trợ phần mềm lĩnh vực Kinh doanh
  • Biểu mẫu Dịch vụ Hỗ trợ phần mềm lĩnh vực Kỹ thuật – Giám sát
  • Biểu mẫu Dịch vụ của Trung tâm Chăm sóc khách hàng
  • Biểu mẫu Dịch vụ Hỗ trợ phần mềm lĩnh vực Quản trị
Câu 60: Khi bạn có 1 yêu cầu hỗ trợ gửi lên hệ thống https://dichvuit.npc.com.vn, cán bộ hỗ trợ xử lý mà kết quả bạn thấy chưa hài lòng thì bạn sẽ làm gì?
  • Mở lại yêu cầu trong vòng 48 giờ.
  • Tạo một yêu cầu mới với nội dung tương tự
  • Phàn nàn với lãnh đạo quản lý
  • Tất cả các phương án trên
Câu 61: Địa chỉ truy cập hệ thống Quan hệ khách hàng (CRM)?
  • http://10.21.25.103/npccrm
  • http://10.21.25.103/crmnpc
  • http://10.21.25.103
  • http://Crm.npc.com.vn
Câu 62: Để tìm kiếm phiếu yêu cầu sắp quá hạn xử lý trên hệ thống Quan hệ khách hàng (CRM) cần thao tác như thế nào?
  • Đăng nhập vào hệ thống CRM - Vào menu Tìm phiếu yêu cầu - Trạng thái phiếu - “sẽ quá hạn xử lý trong 30p”
  • Đăng nhập vào hệ thống CRM - Vào menu Tìm phiếu yêu cầu - chọn trạng thái “tiếp nhận xử lý”
  • Đăng nhập vào hệ thống CRM - Vào menu Tìm phiếu yêu cầu - chọn kênh liên lạc “Điện thoại”
  • Đăng nhập - Vào menu Tìm kiếm yêu cầu - Mã phiếu
Câu 63: Kiểm tra hóa đơn chưa thanh toán của khách hàng ở chức năng nào trên hệ thống Quan hệ khách hàng (CRM)?
  • Tab thông tin khách hàng/Thông tin nợ
  • Tab thông tin khách hàng /Lịch sử hóa đơn
  • Tab thông tin khách hàng /Điện năng tiêu thụ
  • Tab thông tin khách hàng/Thông tin thanh toán ngân hàng
Câu 64: Cần vào chức năng nào trên website của Trung tâm Chăm sóc khách hàng dể đăng ký lắp mới công tơ?
  • Dịch vụ điện trực tuyến/Chọn dịch vụ cấp điện mới
  • Dịch vụ điện trực tuyến/Chọn dịch vụ điện theo phương thức điện tử/Chọn dịch vụ cấp điện từ lưới hạ áp
  • Truy cập trang: cskh.npc.com.vn/ Chọn dịch vụ điện theo phương thức điện tử
  • Dịch vụ điện trực tuyến/Chọn dịch vụ điện theo phương thức điện tử/ Chọn dịch vụ cấp điện mới
Câu 65: Vào chức năng nào trên Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (App CS để tra cứu sản lượng tiêu thụ điện trong ngày?
  • Tra cứu/Điện năng tiêu thụ ngày
  • Tra cứu/ Tình hình tiêu thụ điện
  • Tra cứu/ Chỉ số công tơ
  • Tra cứu/Tra cứu chỉ số công tơ ngày
Câu 66: Loại công tơ nào có thể thu thập dữ liệu điện năng tiêu thụ hằng ngày?
  • Công tơ điện tử có đo xa
  • Công tơ 1 pha cơ khí
  • Công tơ điện tử không có chức năng đo xa
  • Công tơ 3 pha cơ khí
Câu 67: Tài khoản CMIS Mobile đăng nhập sai mật khẩu quá mấy lần thì bị khóa?
  • 5 lần
  • 2 lần
  • 3 lần
  • 1 lần
Câu 68: Khi tài khoản CMIS Mobile bị khóa đơn vị cần làm gì để khôi phục lại tài khoản?
  • Liên hệ quản trị CMIS để khôi phục tài khoản
  • Đăng nhập lại mật khẩu đúng.
  • Tạo tài khoản mới
  • Thay đổi địa chỉ đăng nhập CMIS
Câu 69: Hệ thống nào do Trung tâm Chăm sóc khách hàng quản lý theo dõi và hỗ trợ các đơn vị tiếp nhận các phiếu yêu cầu của khách hàng?
  • CRM
  • Kho nợ
  • CMIS
  • EVNHES
Câu 70: Có bao nhiêu hình thức tiếp nhận yêu cầu cung cấp các Dịch vụ Điện lực từ khách hàng?
  • 03 hình thức
  • 04 hình thức
  • 02 hình thức
  • 05 hình thức
Câu 71: Có bao nhiêu hình thức tiếp nhận yêu cầu cung cấp các Dịch vụ Điện lực từ khách hàng?
  • 03 hình thức
  • 04 hình thức
  • 02 hình thức
  • 05 hình thức
Câu 72: Hiện nay Tổng Công ty điện lực miền Bắc đang cung cấp bao nhiêu loại hình dịch vụ điện lực?
  • 13 loại hình
  • 09 loại hình
  • 11 loại hình
  • 07 loại hình
Câu 73: Hiện nay Tổng Công ty điện lực miền Bắc đang cung cấp bao nhiêu loại hình dịch vụ điện lực?
  • 13 loại hình
  • 09 loại hình
  • 11 loại hình
  • 07 loại hình
Câu 74: Đối với dịch vụ quản lý cáp viễn thông treo trên cột điện do Đơn vị/phòng ban nào là đầu mối tiếp nhận yêu cầu?
  • Phòng Viễn thông & Công nghệ thông tin của Công ty Điện lực
  • Phòng Kỹ thuật của Công ty Điện lực
  • Phòng Kinh doanh của Công ty Điện lực
  • Phòng Kinh doanh/Kinh doanh tổng hợp của Điện lực
Câu 75: Đối với dịch vụ quản lý cáp viễn thông treo trên cột điện do Đơn vị/phòng ban nào là đầu mối tiếp nhận yêu cầu?
  • Phòng Viễn thông & Công nghệ thông tin của Công ty Điện lực
  • Phòng Kỹ thuật của Công ty Điện lực
  • Phòng Kinh doanh của Công ty Điện lực
  • Phòng Kinh doanh/Kinh doanh tổng hợp của Điện lực
Câu 76: Các hình thức tiếp nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ điện lực?
  • Hình thức trực tuyến, hình thức trực tiếp, qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng, qua CBCNV, đối tác…
  • Qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng, qua CBCNV, đối tác
  • Hình thức trực tiếp tại các điểm giao dịch khách hàng.
  • Qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng, qua CBCNV
Câu 77: Các hình thức tiếp nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ điện lực?
  • Hình thức trực tuyến, hình thức trực tiếp, qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng, qua CBCNV, đối tác…
  • Qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng, qua CBCNV, đối tác
  • Hình thức trực tiếp tại các điểm giao dịch khách hàng.
  • Qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng, qua CBCNV
Câu 78: Các hợp đồng dịch vụ điện lực liên quan đến lưới điện 110kV do Đơn vị nào ký kết hợp đồng?
  • Công ty Điện lực
  • Trung tâm thí nghiệm Điện
  • Xí nghiệp lưới điện cao thế
  • Điện lực
Câu 79: Các hợp đồng dịch vụ điện lực liên quan đến lưới điện 110kV do Đơn vị nào ký kết hợp đồng?
  • Công ty Điện lực
  • Trung tâm thí nghiệm Điện
  • Xí nghiệp lưới điện cao thế
  • Điện lực
Câu 80: Điện lực được phân cấp ký kết hợp đồng dịch vụ điện lực như thế nào?
  • Ký hợp đồng tất cả các dịch vụ điện lực liên quan của các công trình điện trung áp đến điện áp 35kV có công suất ≤ 2.000kVA và lưới điện 0,4kV
  • Ký hợp đồng tất cả các dịch vụ điện lực liên quan của các công trình điện có cấp điện áp đến 110kV.
  • Ký hợp đồng tất cả các dịch vụ điện lực liên quan của các công trình điện trung áp đến điện áp 35kV và lưới điện 0,4kV không giới hạn công suất.
  • Ký hợp đồng tất cả các dịch vụ điện lực liên quan của các công trình điện trung áp đến điện áp 35kV và lưới điện 0,4kV
Câu 81: Điện lực được phân cấp ký kết hợp đồng dịch vụ điện lực như thế nào?
  • Ký hợp đồng tất cả các dịch vụ điện lực liên quan của các công trình điện trung áp đến điện áp 35kV có công suất ≤ 2.000kVA và lưới điện 0,4kV
  • Ký hợp đồng tất cả các dịch vụ điện lực liên quan của các công trình điện có cấp điện áp đến 110kV.
  • Ký hợp đồng tất cả các dịch vụ điện lực liên quan của các công trình điện trung áp đến điện áp 35kV và lưới điện 0,4kV không giới hạn công suất.
  • Ký hợp đồng tất cả các dịch vụ điện lực liên quan của các công trình điện trung áp đến điện áp 35kV và lưới điện 0,4kV
Câu 82: Công ty Điện lực có trách nhiệm thẩm tra kế hoạch sản xuất kinh doanh dịch vụ điện lực của các Đơn vị thành viên và báo cáo Tổng công ty trước ngày nào?
  • Ngày 15/7 năm N-1
  • Ngày 15/8 năm N-1
  • Ngày 15/9 năm N-1
  • Ngày 15/6 năm N-1
Câu 83: Khách hàng đã ký hợp đồng quản lý vận hành với ngành Điện, khi cần ngừng cấp điện để sửa chữa (theo kiến nghị của Điện lực) thì có mất chi phí đóng/ cắt điện không?
  • Khách hàng mất chi phí cắt và đóng điện
  • Khách hàng chỉ mất chi phí đóng điện
  • Khách hàng chỉ mất chi phí cắt điện
  • Khách hàng không mất chi phí
Câu 84: Việc tính toán xây dựng đơn giá đối với loại hình “Lắp đặt – sửa chữa dây ra sau công tơ” đang dựa trên văn bản hướng dẫn nào của Tổng công ty?
  • Văn bản số 1345/EVNNPC-ĐT ngày 25/03/2022
  • Văn bản số 3665/EVNNPC-ĐT ngày 26/7/2022
  • Văn bản số 2486/EVNNPC-ĐT ngày 17/5/2021
  • Theo QĐ 3122/QĐ-EVNNPC ngày 20/12/2023
Câu 85: Kiểm định an toàn kỹ thuật các thiết bị điện có những hình thức nào?
  • Kiểm định lần đầu, kiểm định định kỳ, kiểm định bất thường.
  • Kiểm định lần đầu, kiểm định bất thường.
  • Kiểm định định kỳ, kiểm định bất thường.
  • Kiểm định lần đầu.
Câu 86: Khách hàng có bắt buộc phải thực hiện kiểm định an toàn kỹ thuật định kỳ không?
  • Khách hàng bắt buộc phải thực hiện
  • Khách hàng không bắt buộc phải thực hiện
  • Khách hàng căn cứ theo yêu cầu của Chính quyền địa phương
  • Theo yêu cầu của Sở Công Thương
Câu 87: Các Công ty Điện lực muốn đủ điều kiện thực hiện dịch vụ tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát các công trình Điện phải đảm bảo các điều kiện pháp lý nào?
  • Đăng ký kinh doanh; Chứng chỉ hành nghề tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát các công trình Điện của tổ chức và cá nhân; Giấy phép hoạt động điện lực.
  • Chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng; Giấy phép hoạt động điện lực.
  • Đăng ký kinh doanh; Chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng
  • Giấy phép hoạt động điện lực
Câu 88: Trường hợp khách hàng tự thực hiện lắp đặt dây sau công tơ, chi phí nghiệm thu dây sau công tơ đối với phần dây dẫn khách hàng tự mua thuộc trách nhiệm của bên nào?
  • Trách nhiệm của khách hàng
  • Trách nhiệm của đơn vị ngành Điện
  • Trách nhiệm của đơn vị bán hàng
  • Không bên nào có trách nhiệm thanh toán chi phí nghiệm thu
Câu 89: Khách hàng có bắt buộc phải biên soạn “quy trình vận hành, thí nghiệm, bảo dưỡng sửa chữa thiết bị và lưới điện” thuộc tài sản của mình không?
  • Khách hàng bắt buộc phải biên soạn quy trình “quy trình vận hành, thí nghiệm, bảo dưỡng sửa chữa thiết bị và lưới điện"
  • Khách hàng không bắt buộc phải biên soạn quy trình.
  • Điện lực phải biên soạn quy trình “quy trình vận hành, thí nghiệm, bảo dưỡng sửa chữa thiết bị và lưới điện"
  • Sở Công Thương phải biên soạn quy trình “quy trình vận hành, thí nghiệm, bảo dưỡng sửa chữa thiết bị và lưới điện"
Câu 90: Ưu điểm tuyệt đối mà khách hàng nhận được khi sử dụng loại hình dịch vụ Hotline là gì?
  • Tất cả các đáp án
  • Không phải cắt điện khi thực hiện công việc nên không làm gián đoạn sản xuất của khách hàng
  • Giá dịch vụ canh tranh, tiết kiệm chi phí cho khách hàng
  • Thực hiện thao tác nhanh chóng, không làm mất thời gian của khách hàng
Câu 91: Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kiểm định theo Thông tư số 33/2015/TT-BCT do Bộ Công thương cấp cho Công ty Điện lực được thực hiện trong hoạt động nào?
  • Công tác kiểm định kỹ thuật an toàn thiết bị
  • Công tác kiểm định thiết bị đo lường
  • Công tác thí nghiệm hiệu chỉnh
  • Tất cả các phương án trên
Câu 92: Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kiểm định theo Nghị định 105/2016/NĐ-CP do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp cho Công ty Điện lực được thực hiện trong hoạt động nào?
  • Công tác kiểm định thiết bị đo lường
  • Công tác thí nghiệm hiệu chỉnh
  • Công tác kiểm định an toàn thiết bị
  • Tất cả các phương án trên
Câu 93: Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kiểm định theo Nghị định 105/2016/NĐ-CP do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp cho Công ty Điện lực được thực hiện trong hoạt động nào?
  • Công tác kiểm định thiết bị đo lường
  • Công tác thí nghiệm hiệu chỉnh
  • Công tác kiểm định an toàn thiết bị
  • Tất cả các phương án trên
Câu 94: Áp dụng giá bán lẻ điện theo Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014 được thực hiện như thế nào?
  • Giá bán điện phải áp dụng theo đúng đối tượng và mục đích sử dụng điện; Bên mua điện có trách nhiệm kê khai đúng mục đích sử dụng điện để tính giá bán điện theo quy định của Thông tư quy định về thực hiện giá bán điện.
  • Giá bán điện phải áp dụng theo đúng đối tượng và mục đích sử dụng điện theo quy định tại Thông tư quy định về thực hiện giá bán điện.
  • Giá bán điện áp dụng theo đề nghị của bên mua điện.
  • Giá bán điện áp dụng theo đề nghị của bên bán điện.
Câu 95: Áp dụng giá bán lẻ điện theo Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014 được thực hiện như thế nào?
  • Giá bán điện phải áp dụng theo đúng đối tượng và mục đích sử dụng điện; Bên mua điện có trách nhiệm kê khai đúng mục đích sử dụng điện để tính giá bán điện theo quy định của Thông tư quy định về thực hiện giá bán điện.
  • Giá bán điện phải áp dụng theo đúng đối tượng và mục đích sử dụng điện theo quy định tại Thông tư quy định về thực hiện giá bán điện.
  • Giá bán điện áp dụng theo đề nghị của bên mua điện.
  • Giá bán điện áp dụng theo đề nghị của bên bán điện.
Câu 96: Mức giá điện bậc thang được áp dụng cho mục đích sử dụng nào?
  • Sinh hoạt
  • Kinh doanh dịch vụ
  • Sản xuất công nghiệp
  • Cơ quan hành chính, sự nghiệp
Câu 97: Mức giá điện bậc thang được áp dụng cho mục đích sử dụng nào?
  • Sinh hoạt
  • Kinh doanh dịch vụ
  • Sản xuất công nghiệp
  • Cơ quan hành chính, sự nghiệp
Câu 98: Giá điện bậc thang theo quy định hiện hành có mấy bậc?
  • 6 bậc
  • 3 bậc
  • 4 bậc
  • 5 bậc
Câu 99: Giá điện bậc thang theo quy định hiện hành có mấy bậc?
  • 6 bậc
  • 3 bậc
  • 4 bậc
  • 5 bậc
Câu 100: Hộ gia đình sử dụng từ 51 đến 100 kWh/tháng sẽ phải trả giá điện theo bậc thang nào?
  • Bậc 1 và Bậc 2
  • Bậc 1
  • Bậc 2
  • Bậc 3
Câu 101: Hộ gia đình sử dụng từ 51 đến 100 kWh/tháng sẽ phải trả giá điện theo bậc thang nào?
  • Bậc 1 và Bậc 2
  • Bậc 1
  • Bậc 2
  • Bậc 3
Câu 102: Theo quy định hiện hành, giá điện thấp nhất được áp dụng cho đối tượng khách hàng nào?
  • Khách hàng sử dụng điện sản xuất
  • Hộ gia đình
  • Chiếu sáng công cộng
  • Cơ quan hành chính, sự nghiệp
Câu 103: Theo quy định hiện hành, giá điện thấp nhất được áp dụng cho đối tượng khách hàng nào?
  • Khách hàng sử dụng điện sản xuất
  • Hộ gia đình
  • Chiếu sáng công cộng
  • Cơ quan hành chính, sự nghiệp
Câu 104: Giá bán lẻ điện tại Việt Nam chịu ảnh hưởng của yếu tố nào nhiều nhất?
  • Chi phí sản xuất điện
  • Chi phí mua sắm vật tư thiết bị
  • Chi phí mua điện mặt trời mái nhà
  • Tổn thất lưới điện
Câu 105: Giá bán lẻ điện tại Việt Nam chịu ảnh hưởng của yếu tố nào nhiều nhất?
  • Chi phí sản xuất điện
  • Chi phí mua sắm vật tư thiết bị
  • Chi phí mua điện mặt trời mái nhà
  • Tổn thất lưới điện
Câu 106: Giá bán lẻ điện cho sản xuất được xác định theo yếu tố nào?
  • Theo cấp điện áp và thời gian sử dụng điện trong ngày (TOU)
  • Theo thời gian sử dụng điện trong ngày (TOU)
  • Theo cấp điện áp
  • Theo sản lượng điện tiêu thụ
Câu 107: Giá bán lẻ điện cho sản xuất được xác định theo yếu tố nào?
  • Theo cấp điện áp và thời gian sử dụng điện trong ngày (TOU)
  • Theo thời gian sử dụng điện trong ngày (TOU)
  • Theo cấp điện áp
  • Theo sản lượng điện tiêu thụ
Câu 108: Khách hàng được áp dụng giá bán điện theo thời gian sử dụng điện trong ngày gồm những đối tượng nào?
  • Tất cả các đáp án
  • Nhóm đối tượng khách hàng sản xuất
  • Nhóm đối tượng khách hàng kinh doanh dịch vụ, lưu trú du lịch
  • Nhóm đối tượng khách hàng mua buôn bán lẻ điện ngoài mục đích sinh hoạt tại tổ hợp thương mại- dịch vụ-sinh hoạt
Câu 109: Khách hàng được áp dụng giá bán điện theo thời gian sử dụng điện trong ngày gồm những đối tượng nào?
  • Tất cả các đáp án
  • Nhóm đối tượng khách hàng sản xuất
  • Nhóm đối tượng khách hàng kinh doanh dịch vụ, lưu trú du lịch
  • Nhóm đối tượng khách hàng mua buôn bán lẻ điện ngoài mục đích sinh hoạt tại tổ hợp thương mại- dịch vụ-sinh hoạt
Câu 110: Khung giờ cao điểm được quy định như thế nào tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014?
  • Gồm từ thứ Hai đến thứ Bảy: từ 09h30 đến 11h30 và từ 17h00 đến 20h00; ngày Chủ nhật không có giờ cao điểm.
  • Gồm từ thứ Hai đến thứ Bảy: từ 12h00 đến 15h00 và từ 21h00 đến 24h00; ngày Chủ nhật không có giờ cao điểm
  • Gồm từ thứ Hai đến Chủ Nhật: 12h00 đến 15h00 và từ 21h00 đến 24h00
  • Gồm từ thứ Hai đến Chủ Nhật: từ 9h30 đến 11h30 và từ 17h00 đến 20h00
Câu 111: Khung giờ cao điểm được quy định như thế nào tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014?
  • Gồm từ thứ Hai đến thứ Bảy: từ 09h30 đến 11h30 và từ 17h00 đến 20h00; ngày Chủ nhật không có giờ cao điểm.
  • Gồm từ thứ Hai đến thứ Bảy: từ 12h00 đến 15h00 và từ 21h00 đến 24h00; ngày Chủ nhật không có giờ cao điểm
  • Gồm từ thứ Hai đến Chủ Nhật: 12h00 đến 15h00 và từ 21h00 đến 24h00
  • Gồm từ thứ Hai đến Chủ Nhật: từ 9h30 đến 11h30 và từ 17h00 đến 20h00
Câu 112: Đối tượng nào được hưởng kinh phí hỗ trợ tiền điện được trích từ nguồn ngân sách Nhà nước?
  • Hộ nghèo và Hộ chính sách xã hội (không thuộc diện hộ nghèo được hỗ trợ) theo tiêu chí do Thủ tướng Chính phủ quy định và có lượng điện sử dụng cho mục đích sinh hoạt trong tháng không quá 50 kWh.
  • Hộ nghèo theo tiêu chí do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh/thành phố quy định
  • Hộ chính sách xã hội theo tiêu chí do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh/thành phố quy định
  • Những hộ sử dụng điện có lượng điện cho mục đích sinh hoạt trong tháng không quá 50 kWh/tháng do ngành Điện quyết định
Câu 113: Đối tượng nào được hưởng kinh phí hỗ trợ tiền điện được trích từ nguồn ngân sách Nhà nước?
  • Hộ nghèo và Hộ chính sách xã hội (không thuộc diện hộ nghèo được hỗ trợ) theo tiêu chí do Thủ tướng Chính phủ quy định và có lượng điện sử dụng cho mục đích sinh hoạt trong tháng không quá 50 kWh.
  • Hộ nghèo theo tiêu chí do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh/thành phố quy định
  • Hộ chính sách xã hội theo tiêu chí do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh/thành phố quy định
  • Những hộ sử dụng điện có lượng điện cho mục đích sinh hoạt trong tháng không quá 50 kWh/tháng do ngành Điện quyết định
Câu 114: Đối tượng nào được hưởng kinh phí hỗ trợ tiền điện được trích từ nguồn ngân sách Nhà nước?
  • Hộ nghèo và Hộ chính sách xã hội (không thuộc diện hộ nghèo được hỗ trợ) theo tiêu chí do Thủ tướng Chính phủ quy định và có lượng điện sử dụng cho mục đích sinh hoạt trong tháng không quá 50 kWh.
  • Hộ nghèo theo tiêu chí do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh/thành phố quy định
  • Hộ chính sách xã hội theo tiêu chí do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh/thành phố quy định
  • Những hộ sử dụng điện có lượng điện cho mục đích sinh hoạt trong tháng không quá 50 kWh/tháng do ngành Điện quyết định
Câu 115: Đối tượng nào được hưởng kinh phí hỗ trợ tiền điện được trích từ nguồn ngân sách Nhà nước?
  • Hộ nghèo và Hộ chính sách xã hội (không thuộc diện hộ nghèo được hỗ trợ) theo tiêu chí do Thủ tướng Chính phủ quy định và có lượng điện sử dụng cho mục đích sinh hoạt trong tháng không quá 50 kWh.
  • Hộ nghèo theo tiêu chí do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh/thành phố quy định
  • Hộ chính sách xã hội theo tiêu chí do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh/thành phố quy định
  • Những hộ sử dụng điện có lượng điện cho mục đích sinh hoạt trong tháng không quá 50 kWh/tháng do ngành Điện quyết định
Câu 116: Đối tượng nào được hưởng kinh phí hỗ trợ tiền điện được trích từ nguồn ngân sách Nhà nước?
  • Hộ nghèo và Hộ chính sách xã hội (không thuộc diện hộ nghèo được hỗ trợ) theo tiêu chí do Thủ tướng Chính phủ quy định và có lượng điện sử dụng cho mục đích sinh hoạt trong tháng không quá 50 kWh.
  • Hộ nghèo theo tiêu chí do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh/thành phố quy định
  • Hộ chính sách xã hội theo tiêu chí do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh/thành phố quy định
  • Những hộ sử dụng điện có lượng điện cho mục đích sinh hoạt trong tháng không quá 50 kWh/tháng do ngành Điện quyết định
Câu 117: Giá bán lẻ điện bán cho trụ sở các Điện lực được áp dụng theo giá nào?
  • Giá Kinh doanh
  • Giá sản xuất
  • Giá hành chính sự nghiệp
  • Giá sinh hoạt
Câu 118: Giá bán lẻ điện bán cho trụ sở các Điện lực được áp dụng theo giá nào?
  • Giá Kinh doanh
  • Giá sản xuất
  • Giá hành chính sự nghiệp
  • Giá sinh hoạt
Câu 119: Giá bán lẻ điện bán cho trụ sở các Điện lực được áp dụng theo giá nào?
  • Giá Kinh doanh
  • Giá sản xuất
  • Giá hành chính sự nghiệp
  • Giá sinh hoạt
Câu 120: Giá bán lẻ điện bán cho trụ sở các Điện lực được áp dụng theo giá nào?
  • Giá Kinh doanh
  • Giá sản xuất
  • Giá hành chính sự nghiệp
  • Giá sinh hoạt
Câu 121: Giá bán lẻ điện bán cho trụ sở các Điện lực được áp dụng theo giá nào?
  • Giá Kinh doanh
  • Giá sản xuất
  • Giá hành chính sự nghiệp
  • Giá sinh hoạt
Câu 122: Khách hàng được áp dụng giá bán điện theo cấp điện áp bao gồm những đối tượng nào?
  • Tất cả các đáp án
  • Khách hàng sử dụng điện cho mục đích kinh doanh dịch vụ
  • Khách hàng sử dụng điện cho mục đích sản xuất, hành chính sự nghiệp
  • Đơn vị bán lẻ điện tại khu công nghiệp, cụm công nghiệp
Câu 123: Khách hàng được áp dụng giá bán điện theo cấp điện áp bao gồm những đối tượng nào?
  • Tất cả các đáp án
  • Khách hàng sử dụng điện cho mục đích kinh doanh dịch vụ
  • Khách hàng sử dụng điện cho mục đích sản xuất, hành chính sự nghiệp
  • Đơn vị bán lẻ điện tại khu công nghiệp, cụm công nghiệp
Câu 124: Khách hàng được áp dụng giá bán điện theo cấp điện áp bao gồm những đối tượng nào?
  • Tất cả các đáp án
  • Khách hàng sử dụng điện cho mục đích kinh doanh dịch vụ
  • Khách hàng sử dụng điện cho mục đích sản xuất, hành chính sự nghiệp
  • Đơn vị bán lẻ điện tại khu công nghiệp, cụm công nghiệp
Câu 125: Khách hàng được áp dụng giá bán điện theo cấp điện áp bao gồm những đối tượng nào?
  • Tất cả các đáp án
  • Khách hàng sử dụng điện cho mục đích kinh doanh dịch vụ
  • Khách hàng sử dụng điện cho mục đích sản xuất, hành chính sự nghiệp
  • Đơn vị bán lẻ điện tại khu công nghiệp, cụm công nghiệp
Câu 126: Khách hàng được áp dụng giá bán điện theo cấp điện áp bao gồm những đối tượng nào?
  • Tất cả các đáp án
  • Khách hàng sử dụng điện cho mục đích kinh doanh dịch vụ
  • Khách hàng sử dụng điện cho mục đích sản xuất, hành chính sự nghiệp
  • Đơn vị bán lẻ điện tại khu công nghiệp, cụm công nghiệp
Câu 127: Khung giờ thấp điểm được quy định như thế nào tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014?
  • Tất cả các ngày trong tuần: từ 22h00 đến 04h00 sáng ngày hôm sau
  • Tất cả các ngày trong tuần: từ 0h00 đến 04h00
  • Thứ Hai đến thứ Bảy: từ 22h00 đến 04h00 sáng ngày hôm sau; và Chủ Nhật từ 20h00 đến 04h00 sáng hôm sau
  • Thứ Hai đến thứ Bảy: từ 21h00 đến 04h00 sáng ngày hôm sau; và Chủ Nhật từ 20h00 đến 04h sáng hôm sau
Câu 128: Khung giờ thấp điểm được quy định như thế nào tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014?
  • Tất cả các ngày trong tuần: từ 22h00 đến 04h00 sáng ngày hôm sau
  • Tất cả các ngày trong tuần: từ 0h00 đến 04h00
  • Thứ Hai đến thứ Bảy: từ 22h00 đến 04h00 sáng ngày hôm sau; và Chủ Nhật từ 20h00 đến 04h00 sáng hôm sau
  • Thứ Hai đến thứ Bảy: từ 21h00 đến 04h00 sáng ngày hôm sau; và Chủ Nhật từ 20h00 đến 04h sáng hôm sau
Câu 129: Khung giờ thấp điểm được quy định như thế nào tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014?
  • Tất cả các ngày trong tuần: từ 22h00 đến 04h00 sáng ngày hôm sau
  • Tất cả các ngày trong tuần: từ 0h00 đến 04h00
  • Thứ Hai đến thứ Bảy: từ 22h00 đến 04h00 sáng ngày hôm sau; và Chủ Nhật từ 20h00 đến 04h00 sáng hôm sau
  • Thứ Hai đến thứ Bảy: từ 21h00 đến 04h00 sáng ngày hôm sau; và Chủ Nhật từ 20h00 đến 04h sáng hôm sau
Câu 130: Khung giờ thấp điểm được quy định như thế nào tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014?
  • Tất cả các ngày trong tuần: từ 22h00 đến 04h00 sáng ngày hôm sau
  • Tất cả các ngày trong tuần: từ 0h00 đến 04h00
  • Thứ Hai đến thứ Bảy: từ 22h00 đến 04h00 sáng ngày hôm sau; và Chủ Nhật từ 20h00 đến 04h00 sáng hôm sau
  • Thứ Hai đến thứ Bảy: từ 21h00 đến 04h00 sáng ngày hôm sau; và Chủ Nhật từ 20h00 đến 04h sáng hôm sau
Câu 131: Khung giờ thấp điểm được quy định như thế nào tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014?
  • Tất cả các ngày trong tuần: từ 22h00 đến 04h00 sáng ngày hôm sau
  • Tất cả các ngày trong tuần: từ 0h00 đến 04h00
  • Thứ Hai đến thứ Bảy: từ 22h00 đến 04h00 sáng ngày hôm sau; và Chủ Nhật từ 20h00 đến 04h00 sáng hôm sau
  • Thứ Hai đến thứ Bảy: từ 21h00 đến 04h00 sáng ngày hôm sau; và Chủ Nhật từ 20h00 đến 04h sáng hôm sau
Câu 132: Giá bán điện cho các tổ chức bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội được áp giá nào?
  • Giá hành chính sự nghiệp
  • Giá Kinh doanh
  • Giá sản xuất
  • Giá sinh hoạt
Câu 133: Giá bán điện cho các tổ chức bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội được áp giá nào?
  • Giá hành chính sự nghiệp
  • Giá Kinh doanh
  • Giá sản xuất
  • Giá sinh hoạt
Câu 134: Giá bán điện cho các tổ chức bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội được áp giá nào?
  • Giá hành chính sự nghiệp
  • Giá Kinh doanh
  • Giá sản xuất
  • Giá sinh hoạt
Câu 135: Giá bán điện cho các tổ chức bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội được áp giá nào?
  • Giá hành chính sự nghiệp
  • Giá Kinh doanh
  • Giá sản xuất
  • Giá sinh hoạt
Báo lỗi
Nếu có bất kì vấn đề nào về đề thi, vui lòng liên hệ với các bộ phận thông qua các hình thức sau
Số điện thoại: 0368.201.788
Email: contact@123job.vn
Chat trực tuyến: Chat với hỗ trợ

THI KINH DOANH TỪ 01-100

Mã quiz
222
Số xu
6 xu
Thời gian làm bài
101 phút
Số câu hỏi
135 câu
Số lượt làm bài
0 lượt
Bắt đầu làm bài
Lưu tin Hủy lưu
Thông tin đề thi
Chủ đề
Kinh doanh
Chia sẻ đề thi
Sao chép đường dẫn
Chia sẻ qua mạng xã hội

Đề thi trắc nghiệm mới nhất

40 câu hỏi
0 lượt đã test
30 phút
Miễn phí
Xem trước
35 câu hỏi
0 lượt đã test
26 phút
Miễn phí
Xem trước
69 câu hỏi
0 lượt đã test
52 phút
4 xu
Xem trước
150 câu hỏi
0 lượt đã test
113 phút
6 xu
Xem trước
99 câu hỏi
0 lượt đã test
74 phút
5 xu
Xem trước