Danh sách câu hỏi
Câu 1: Có thật sự cần thiết phải được xếp hạng trong
  • Chỉ tốt nếu bạn bán hàng và các loại sản phẩm khác
  • Có, vì nếu không có DMOZ thì đó là điểm bất lợi của bạn
  • Có thể
  • Không, không ai sử dụng DMOZ tại thời điểm này
Câu 2: Bạn có nên liên kết tới các website khác?
  • Có, nếu điều này tạo được thiện cảm với người đọc và những thành phần có liên quan khác
  • Không, việc này có thể sẽ làm rò rỉ chất lượng PageRank và khiến chỉ số ranking tụt hạng
  • Có thể, nếu tối thiểu là mức PageRank
  • Có, vì việc kết nối càng nhiều sẽ càng làm tăng chỉ số ranking
Câu 3: Thành phần nào quan trọng nhất để có thứ hạng cao trong Google?
  • Tiếp tục cạnh tranh về mức giá đấu thay trên mỗi từ khóa trong khi vẫn đảm bảo được chỉ số ROI- Return On Investment
  • Được xếp hạng trong DMOZ và một số thư mục key khác
  • Được bố trí mật độ từ khóa và thẻ meta phù hợp
  • Có sự liên kết rõ ràng giữa nội dung và các đường dẫn kết nối có chất lượng tới website của bạn
Câu 4: Cách nào dưới đây là tốt nhất để lựa chọn từ khóa tìm kiếm và tối ưu hóa dành cho:
  • Xem những từ khóa nào có “mật độ” đông nhất trên website của đối thủ cạnh tranh
  • Xem tổng quát những từ khóa có liên quan tới website của bạn được tìm kiếm nhiều nhất và tối ưu hóa chúng
  • Tạo danh sách luôn có trong ý tưởng của bạn và tối ưu ít nhất 3 từ trong đó
  • Sử dụng công cụ để tạo theme cho website
Câu 5: Thời điểm Big Daddy Google hoàn tất việc nâng cấp?
  • 2006
  • 2005
  • 2004
  • 2003
Câu 6: Kết quả tìm kiếm của chuỗi link: www.quantrimang.com.vn sẽ như thế nào?
  • Danh sách các backlink từ những trang khác trên Internet tới quantrimang.com.vn
  • Danh sách các backlink từ những trang khác trên Internet tới quantrimang.com.vn có sẵn trong danh mục của Search Engine
  • Trang chủ của quantrimang.com.vn
  • Phần ancho text của backlink có kết nối tới quantrimang.com.vn
Câu 7: Khái niệm PageRank là gì?
  • Sự liên quan tìm kiếm của 1 trang khi so sánh với các trang khác dựa trên cùng một mức yêu cầu của Search Engine
  • Cách thức Google sử dụng để tính toán mức độ phổ biến của 1 trang dựa trên số lượng và chất lượng từ những trang khác kết nối tới
  • Cách thức Yahoo sử dụng để tính toán mức độ phổ biến của 1 trang dựa trên số lượng và chất lượng từ những trang khác kết nối tới
  • Công nghệ của Alexa trong việc sắp xếp hạng web
Câu 8: Bao nhiêu Search Engine chiếm tới 90% tổng số traffic của thị trường SE?
  • Trên 1000
  • Trên 100
  • Trên 10
  • Trên 2
  • Trên 4
Câu 9: Khái niệm Seach Engine Optinization là gì?
  • Trả phí cho các hãng Search Engine để có thứ hạng cao
  • Bố trí các thẻ meta hợp lý và từ khóa phù hợp
  • Sự kết hợp của các đường dẫn và text theo cách thích hợp
  • Thay thế các khoản tiền đầu tư tương ứng với các nhóm từ khóa, nhận định rõ ràng về ROI- Return On Investment (tỷ lệ hoàn vốn đầu tư)
Câu 10: 81% số người sử dụng tìm được website bằng cách
  • Quảng cáo trên banner
  • Dựa trên Seach Engine
  • Các đường dẫn trong email
  • Truyền miệng
Câu 11: Yếu tố nào “có giá” nhất đối với Seach Engine trong việc xếp hạng website?
  • Các website khác có liên kết tới site của bạn
  • Các trang nội dung được bố trí phù hợp với nhiều thẻ meta
  • Giao diện bắt mắt, hấp dẫn, thu hút và khả năng chuyển tiếp thuận lợi
  • Các website khác kết nối tới đường dẫn của bạn
Câu 12: Khái niệm Google Bomb là gì?
  • Liên tục đăng tải website để “lọt” vào mục index của Google
  • Nhiều đường dẫn kết nối tới cùng 1 website, với cùng 1 dạng anchor text nhằm tăng thứ hạng cho từ khóa trong phần anchor text đó
  • Sử dụng “bừa bãi” từ Google trên các trang để tăng ranking với Google
Câu 13: Làm thế nào để biết được mức phí phải trả cho đường dẫn kết nối text từ website khác tới trang web của bạn?
  • Dựa vào bảng báo giá có sẵn và phụ thuộc vào số lượng các đường dẫn thỏa thuận giữa 2 bên
  • Khi nhận được đề nghị mua đường dẫn kết nối, chúng ta sẽ bắt đầu đàm phán và giảm giá tới mức tối đa có thể
  • Mức giá cả khác nhau phụ thuộc vào mức độ xếp hạng của website có kết nối backlink với chúng
  • 0.1$ trên mỗi đường dẫn được xem là mức giá chấp nhận được
Câu 14: Khoảng thời gian lưu trữ website trong chế độ sandbox là bao lâu?
  • 5 ngày
  • 4 tuần
  • 3 tháng
  • 1 năm
  • Không xác định
Báo lỗi
Nếu có bất kì vấn đề nào về đề thi, vui lòng liên hệ với các bộ phận thông qua các hình thức sau
Số điện thoại: 0368.201.788
Email: contact@123job.vn
Chat trực tuyến: Chat với hỗ trợ

Đề thi đánh giá năng lực - Vị trí nhân viên SEO

Mã quiz
79
Số xu
5 xu
Thời gian làm bài
11 phút
Số câu hỏi
14 câu
Số lượt làm bài
0 lượt
Bắt đầu làm bài
Lưu tin Hủy lưu
Thông tin đề thi
Chủ đề
SEO
Chia sẻ đề thi
Sao chép đường dẫn
Chia sẻ qua mạng xã hội

Đề thi trắc nghiệm mới nhất

40 câu hỏi
0 lượt đã test
30 phút
Miễn phí
Xem trước
35 câu hỏi
0 lượt đã test
26 phút
Miễn phí
Xem trước
69 câu hỏi
0 lượt đã test
52 phút
4 xu
Xem trước
150 câu hỏi
0 lượt đã test
113 phút
6 xu
Xem trước
99 câu hỏi
0 lượt đã test
74 phút
5 xu
Xem trước