Danh sách câu hỏi
Câu 1: Quản lý không nhất thiết cần hỗ trợ nhân viên giải quyết vấn đề với khách hàng khi.
  • Khi thấy nhân viên lúng túng, không biết phải trả lời với khách hàng ra sao
  • Khi quan sát thấy khách hàng có biểu hiện không hài lòng, bực bội
  • Khi nhân viên chủ động thông báo với Quản lý tình huống đang xảy ra với khách hàng
  • Cả 3 đáp án trên
Câu 2: Việc cuối cùng của quy trình chăm sóc khách hàng là việc nào dưới đây?
  • Tổ chức chương trình tri ân khách hàng
  • Khảo sát sự hài lòng
  • Lưu trữ thông tin khách hàng và bán chéo sản phẩm
  • Tiếp nhận phản hồi
Câu 3: Trưởng phòng dịch vụ cần có kỹ năng:
  • Kỹ năng kế toán cơ bản
  • Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự
  • Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và tiếp thị cơ bản
  • Cả 3 đáp án trên
Câu 4: Ttưởng phòng dịch vụ không cần thiết lập mối quan hệ hợp tác với các phòng ban khác
  • Đúng
  • Sai
Câu 5: Trưởng phòng dịch vụ có trách nhiệm tuyển dụng nhân viên mới nếu được yêu cầu
  • Đúng
  • Sai
Câu 6: Nhiệm vụ chính của Trưởng phòng dịch vụ là:
  • Đưa ra các chỉ tiêu về lợi nhuận và chỉ số hài lòng của khách hàng vào kế hoạch hành động
  • Tổ chức và triển khai các hoạt động hướng tới việc cải thiện hoạt động dịch vụ
  • Đào tạo, đánh giá và kiểm soát hiệu suất làm việc của các nhân viên trong phòng
  • Cả 3 đáp án trên
Câu 7: Trưởng phòng dịch vụ phải chịu trách nhiệm đặt ra các chỉ tiêu về:
  • Doanh thu, lợi nhuận
  • Chỉ số hài lòng của khách hàng
  • Năng suất, dự tính hiệu suất làm việc của nhân viên
  • Cả 3 đáp án trên
Câu 8: Trưởng phòng Dịch vụ chịu trách nhiệm về:
  • Khoản lợi nhuận phòng dịch vụ tạo ra
  • Chất lượng dịch vụ
  • Mức độ hài lòng của khách hàng
  • Cả 3 đáp án trên
Câu 9: Các yếu tố nào sau đây sẽ giúp phát triển kỹ năng lắng nghe hiệu quả?
  • Khả năng suy luận tốt, logic.
  • Thông minh, nhanh nhẹn.
  • Tập trung, lắng nghe dữ liệu chính, ghi chú lại
  • Luôn cố gắng nghe tất cả thông tin.
Câu 10: Đâu là những tiêu chuẩn đo lường hiệu suất công việc?
  • Chỉ số hài lòng của khách hàng (CSI)
  • Mức độ hoàn thành chỉ tiêu về lợi nhuận dịch vụ tổng (doanh thu, lợi nhuận, lợi nhuận hoạt động của phòng
  • Cả A và B
  • Không có đáp án đúng
Báo lỗi
Nếu có bất kì vấn đề nào về đề thi, vui lòng liên hệ với các bộ phận thông qua các hình thức sau
Số điện thoại: 0368.201.788
Email: contact@123job.vn
Chat trực tuyến: Chat với hỗ trợ

Đề Test Trưởng Phòng Quản Lý Dịch Vụ

Mã quiz
11
Số xu
6 xu
Thời gian làm bài
8 phút
Số câu hỏi
10 câu
Số lượt làm bài
0 lượt
Bắt đầu làm bài
Lưu tin Hủy lưu
Thông tin đề thi
Chủ đề
Trưởng phòng dịch vụ
Chia sẻ đề thi
Sao chép đường dẫn
Chia sẻ qua mạng xã hội

Đề thi trắc nghiệm mới nhất

40 câu hỏi
0 lượt đã test
30 phút
Miễn phí
Xem trước
35 câu hỏi
0 lượt đã test
26 phút
Miễn phí
Xem trước
69 câu hỏi
0 lượt đã test
52 phút
4 xu
Xem trước
150 câu hỏi
0 lượt đã test
113 phút
6 xu
Xem trước
99 câu hỏi
0 lượt đã test
74 phút
5 xu
Xem trước