Danh sách câu hỏi
Câu 1: Bạn đã quan sát thấy rằng một thành viên trong nhóm không làm theo quy trình mới mà vẫn theo quy trình cũ. Bạn sẽ làm gì tiếp theo?
  • Gọi thành viên trong nhóm đến một buổi điều trần kỷ luật
  • Đưa ra phản hồi và huấn luyện nếu cần thiết, đặt mục tiêu
  • Mặc kệ và bỏ qua
  • Không có cái nào ở trên
Câu 2: Quản lý Hiệu suất Tích cực bao gồm:
  • Đặt mục tiêu / nhiệm vụ rõ ràng, đào tạo cần thiết, quan sát và giám sát, đưa ra phản hồi và huấn luyện thêm nếu cần và xem xét / đánh giá hiệu suất
  • Đặt mục tiêu / nhiệm vụ rõ ràng, xem xét và kỷ luật nếu hiệu suất không đạt hoặc khen thưởng khi hiệu suất đạt được
  • Đặt mục tiêu / nhiệm vụ rõ ràng, quan sát và phản hồi khi chúng không đạt tiêu chuẩn mong muốn, đặt ra hậu quả nếu tiêu chuẩn không đạt
  • Không có cái nào ở trên
Câu 3: Một nhóm cần những điều sau để thành công:
  • Tầm nhìn, mục tiêu và cách làm việc rõ ràng
  • Vai trò và trách nhiệm xác định
  • Giao tiếp và phản hồi
  • Tất cả những điều trên
Câu 4: Điều nào sau đây có nhiều khả năng giúp xoa dịu khách hàng đang tức giận?
  • Nói chuyện theo nhịp điệu của khách.
  • Cười và cố gắng nói đùa về vấn đề của họ
  • Nói chậm, bình tĩnh và cân nhắc
  • Ngắt lời họ để nói rằng bạn đã hiểu vấn đề và sẽ khắc phục được sự cố
Câu 5: Nếu khách hàng còn thấy phân vân chưa đi đến quyết định mua, người bán hàng nên:
  • Trình bày những tính năng và lợi ích chủ yếu của sản phẩm
  • Trình bày tất cả các tính năng và lợi ích còn lại của sản phẩm
  • Trình bày những tính năng và lợi ích vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh
  • Trình bày những tính năng và lợi ích phù hợp với nhu cầu khách hàng
Câu 6: Những khách hàng hay phàn nàn là người
  • Có tuổi thơ không hạnh phúc
  • Có bản tính cáu kỉnh di truyền
  • Có vấn đề trong các mối quan hệ cơ bản của họ
  • Đang giúp bạn nhận ra những khiếm khuyết và những vấn đề không mấy hiệu quả trong công ty của bạn.
Câu 7: Ví dụ nào dưới đây là ví dụ về các động cơ nội tại:
  • Tăng lương, đồng phục mới và nội thất văn phòng mới
  • Tận hưởng công việc đầy thử thách, được công nhận, có cơ hội phát triển / phát triển và mối quan hệ tích cực với người quản lý trực tiếp
  • Làm việc tại nhà, đảm bảo việc làm và các lợi ích.
  • Không có cái nào ở trên
Câu 8: Khi làm việc theo nhóm, điều quan trọng là:
  • Ghi nhận công lao cho tất cả các phần của dự án mà bạn đã đóng góp, đặc biệt nếu dự án thành công
  • Đảm bảo đổ lỗi cho những người không làm phần việc của họ nếu dự án không thành công
  • Đảm bảo rằng bạn là người lãnh đạo của dự án vì người đó sẽ nhận được tất cả lời khen ngợi
  • Chia sẻ trách nhiệm đối với cả thành công và thách thức xảy ra trong dự án
Câu 9: Một cách hiệu quả để tiếp cận một vấn đề là:
  • Khiếu nại với người giám sát
  • Đưa ra giải pháp thay thế hợp lý cho khách hàng hoặc người giám sát của bạn
  • Bỏ qua những yêu cầu kỳ quặc của khách hàng
  • Chăm chú lắng nghe rồi chuyển cho sếp
Câu 10: Điều quan trọng là phải giao tiếp bằng mắt với khách hàng bởi vì?
  • Giao tiếp bằng mắt là tự nhiên
  • Giao tiếp bằng mắt không quan trọng
  • Giao tiếp bằng mắt trấn an khách hàng rằng sự chú ý của bạn đang tập trung vào họ
  • Giao tiếp bằng mắt là phép lịch sự thông thường và nó thể hiện sự sẵn lòng phục vụ của bạn
Câu 11: Khi có sự hiểu lầm xảy ra với khách hàng, bạn nên:
  • Xin lỗi vì lỗi này mặc dù có thể không phải lỗi của bạn
  • Nói với họ rằng đó là lỗi của người khác
  • Hỏi họ xem bạn có thể làm gì để họ hạnh phúc
  • Cả A và C
Câu 12: Giả sử một đồng nghiệp nhờ bạn trực điện thoại hộ một thời gian, trong các thông tin ở đây cần lưu lại từ khách hàng gọi đến, theo bạn thông tin nào ÍT QUAN TRỌNG nhất
  • Thời lượng của cuộc gọi.
  • Tên của người gọi
  • Thời gian của cuộc gọi
  • Số điện thoại của người gọi
Câu 13: Chăm sóc Khách hàng là:
  • Một chương trình chăm sóc y tế cho các khách hàng
  • Một cụm từ láy đúng mốt và rất bắt mắt trong các tài liệu quảng cáo của công ty
  • Một chương trình mới nơi mà các khách hàng tự mình chăm sóc cho bản thân.
  • Một triết lý mà tại đó khách hàng được bao bọc trong một sự quan tâm chu đáo, thậm chí cả trước khi vấn đề phát sinh
Câu 14: Các phòng ban Dịch vụ Khách hàng
  • Là người đến sau để “dọn dẹp” những mắc mớ do các phòng ban khác gây nên
  • Xây dựng lòng trung thành của khách hàng.
  • Là những nhân vật chủ chốt để hiểu cấu trúc hành vi của khách hàng và các nghiên cứu thị trường
  • Cả B và C
Câu 15: Lập kế hoạch bán hàng nhằm mục đích:
  • Giúp cho người bán hàng am hiểu về sản phẩm và thị trường.
  • Giúp cho người bán gặp nhiều thuận lợi trong khi bán hàng
  • Giúp cho người bán hàng cảm thấy an tâm trước những thất bại.
  • Giúp cho người bán hàng tránh được những sai sót có thể có trong bán hàng
Câu 16: Những yếu tố nào sau đây không quan trọng trong việc hiểu rõ đối thủ cạnh tranh:
  • Chương trình khuyến mãi, quảng cáo của đối thủ cạnh tranh
  • Đặc tính sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
  • Những loại sản phẩm khác của đối thủ cạnh tranh
  • Mạng lưới phân phối và năng lực tiếp thị của đối thủ cạnh tranh
Câu 17: Người bán hàng cần phải am hiểu về đối thủ cạnh tranh để:
  • Giúp đỡ khách hàng mua được sản phẩm tốt
  • Duy trì mối quan hệ đối với khách hàng
  • Nói rõ điểm yếu của đối thủ cạnh tranh cho khách hàng biết
  • Tìm ra lý lẽ để thuyết phục khách hàng
Câu 18: Điểm mấu chốt để xử lý tình trạng khách hàng thờ ơ với sản phẩm là:
  • Cung cấp những bằng chứng phù hợp để khách hàng tin tưởng.
  • Tìm ra những nhu cầu mà khách hàng chưa biết hoặc những điểm yếu của sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để giới thiệu sản phẩm của mình
  • Trình bày và cung cấp những thông tin chính xác.
  • Đồng cảm với khách hàng rồi làm rõ những thông tin khách hàng chưa hiểu đúng.
Câu 19: Chọn câu đúng trong những câu sau đây:
  • Người bán hàng vẫn có thể đốc thúc khách hàng đi đến quyết định mua một cách khéo léo khi nhìn thấy tín hiệu mua hàng từ phía khách hàng
  • Không bao giờ đốc thúc khách hàng đi đến quyết định mua vì sẽ làm khách hàng khó chịu.
  • Việc đốc thúc khách hàng đi đến quyết định mua sẽ giúp khách hàng chấm dứt tình trạng phân vân trong lựa chọn
  • Việc đốc thúc khách hàng đi đến quyết định mua sẽ đỡ làm mất thời gian của khách hàng
Câu 20: Xây dựng mục tiêu bán hàng nghĩa là:
  • Xác định doanh số bán và số lượng sản phẩm được bán trong thời gian cụ thể.
  • Xác định số lượng khách hàng viếng thăm.
  • Xác định chi phí và thời gian hoạt động.
  • Bao gồm tất cả các câu trên
Báo lỗi
Nếu có bất kì vấn đề nào về đề thi, vui lòng liên hệ với các bộ phận thông qua các hình thức sau
Số điện thoại: 0368.201.788
Email: contact@123job.vn
Chat trực tuyến: Chat với hỗ trợ

Đề Test Trưởng nhóm kinh doanh

Mã quiz
104
Số xu
5 xu
Thời gian làm bài
15 phút
Số câu hỏi
20 câu
Số lượt làm bài
0 lượt
Bắt đầu làm bài
Lưu tin Hủy lưu
Thông tin đề thi
Chủ đề
Kinh doanh
Chia sẻ đề thi
Sao chép đường dẫn
Chia sẻ qua mạng xã hội

Đề thi trắc nghiệm mới nhất

40 câu hỏi
0 lượt đã test
30 phút
Miễn phí
Xem trước
35 câu hỏi
0 lượt đã test
26 phút
Miễn phí
Xem trước
69 câu hỏi
0 lượt đã test
52 phút
4 xu
Xem trước
150 câu hỏi
0 lượt đã test
113 phút
6 xu
Xem trước
99 câu hỏi
0 lượt đã test
74 phút
5 xu
Xem trước