Danh sách câu hỏi
Câu 1: Bạn đã quan sát thấy rằng một thành viên trong nhóm không làm theo quy trình mới mà vẫn theo quy trình cũ. Bạn sẽ làm gì tiếp theo?
  • Gọi thành viên trong nhóm đến một buổi điều trần kỷ luật
  • Đưa ra phản hồi và huấn luyện nếu cần thiết, đặt mục tiêu
  • Mặc kệ và bỏ qua
  • Không có cái nào ở trên
Câu 2: Quản lý Hiệu suất Tích cực bao gồm:
  • Đặt mục tiêu / nhiệm vụ rõ ràng, đào tạo cần thiết, quan sát và giám sát, đưa ra phản hồi và huấn luyện thêm nếu cần và xem xét / đánh giá hiệu suất
  • Đặt mục tiêu / nhiệm vụ rõ ràng, xem xét và kỷ luật nếu hiệu suất không đạt hoặc khen thưởng khi hiệu suất đạt được
  • Đặt mục tiêu / nhiệm vụ rõ ràng, quan sát và phản hồi khi chúng không đạt tiêu chuẩn mong muốn, đặt ra hậu quả nếu tiêu chuẩn không đạt
  • Không có cái nào ở trên
Câu 3: Khi làm việc theo nhóm, điều quan trọng là:
  • Ghi nhận công lao cho tất cả các phần của dự án mà bạn đã đóng góp, đặc biệt nếu dự án thành công
  • Đảm bảo đổ lỗi cho những người không làm phần việc của họ nếu dự án không thành công
  • Đảm bảo rằng bạn là người lãnh đạo của dự án vì người đó sẽ nhận được tất cả lời khen ngợi
  • Chia sẻ trách nhiệm đối với cả thành công và thách thức xảy ra trong dự án
Câu 4: Năm tố chất quan trọng của một nhân viên bán hàng là:
  • Hướng ngoại, thích thử thách, nhiệt tình, kiên nhẫn và sáng kiến
  • Trung thực, độc lập, giỏi lắng nghe, tự tin và linh hoạt
  • Thật thà, vui vẻ, tinh thần đồng đội, trung thực và nhạy cảm
  • Tất cả các câu trên đều đúng.
Câu 5: Điều nào trong các điều sau đây KHÔNG QUAN TRỌNG trong việc xây dựng mối quan hệ qua điện thoại:
  • Nụ cười
  • Thể hiện sự cảm thông
  • Giao tiếp bằng mắt
  • Lắng nghe
Câu 6: Thời gian chờ không quan trọng bằng việc quản lý trải nghiệm của khách hàng.
  • Đúng
  • Sai
Câu 7: Kỹ năng nào sau đây là kỹ năng chung mà người quản lý dịch vụ khách hàng nên có?
  • Kỹ năng viết
  • Tư duy cởi mở
  • Kĩ năng giao tiếp
  • Tất cả các câu trả lời đều đúng.
Câu 8: Lập kế hoạch bán hàng nhằm mục đích:
  • Giúp cho người bán hàng am hiểu về sản phẩm và thị trường.
  • Giúp cho người bán gặp nhiều thuận lợi trong khi bán hàng
  • Giúp cho người bán hàng cảm thấy an tâm trước những thất bại.
  • Giúp cho người bán hàng tránh được những sai sót có thể có trong bán hàng
Câu 9: Xây dựng mục tiêu bán hàng nghĩa là:
  • Xác định doanh số bán và số lượng sản phẩm được bán trong thời gian cụ thể.
  • Xác định số lượng khách hàng viếng thăm.
  • Xác định chi phí và thời gian hoạt động.
  • Bao gồm tất cả các câu trên
Câu 10: Những khách hàng phàn nàn mong muốn
  • Một vài điều không mang ý nghĩa gì cả.
  • Được lắng nghe và xác nhận các ý kiến của họ.
  • Xả hơi.
  • Được trở thành cổ đông hàng đầu của công ty
Câu 11: Phản hồi về Hiệu suất là quá trình đang diễn ra cuộc trò chuyện giữa:
  • Một thành viên trong nhóm và người quản lý trực tiếp của họ để người quản lý trực tiếp có thể đưa ra phản hồi về việc các thành viên trong nhóm không đạt được mục tiêu hiệu suất
  • Một thành viên trong nhóm và người quản lý trực tiếp của họ để người quản lý trực tiếp có thể đưa ra phản hồi về hiệu suất của các thành viên trong nhóm
  • Một thành viên trong nhóm và người quản lý trực tiếp của họ để trao đổi thông tin về hiệu suất dự kiến và hiệu suất đã hoàn thành
  • Không có cái nào ở trên
Câu 12: Ví dụ nào dưới đây là ví dụ về các động cơ nội tại:
  • Tăng lương, đồng phục mới và nội thất văn phòng mới
  • Tận hưởng công việc đầy thử thách, được công nhận, có cơ hội phát triển / phát triển và mối quan hệ tích cực với người quản lý trực tiếp
  • Làm việc tại nhà, đảm bảo việc làm và các lợi ích.
  • Không có cái nào ở trên
Câu 13: Điều nào sau đây có nhiều khả năng giúp xoa dịu khách hàng đang tức giận?
  • Nói chuyện theo nhịp điệu của khách.
  • Cười và cố gắng nói đùa về vấn đề của họ
  • Nói chậm, bình tĩnh và cân nhắc
  • Ngắt lời họ để nói rằng bạn đã hiểu vấn đề và sẽ khắc phục được sự cố
Câu 14: Chăm sóc Khách hàng là:
  • Một chương trình chăm sóc y tế cho các khách hàng
  • Một cụm từ láy đúng mốt và rất bắt mắt trong các tài liệu quảng cáo của công ty
  • Một chương trình mới nơi mà các khách hàng tự mình chăm sóc cho bản thân.
  • Một triết lý mà tại đó khách hàng được bao bọc trong một sự quan tâm chu đáo, thậm chí cả trước khi vấn đề phát sinh
Câu 15: Những yếu tố nào sau đây không quan trọng trong việc hiểu rõ đối thủ cạnh tranh:
  • Chương trình khuyến mãi, quảng cáo của đối thủ cạnh tranh
  • Đặc tính sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
  • Những loại sản phẩm khác của đối thủ cạnh tranh
  • Mạng lưới phân phối và năng lực tiếp thị của đối thủ cạnh tranh
Báo lỗi
Nếu có bất kì vấn đề nào về đề thi, vui lòng liên hệ với các bộ phận thông qua các hình thức sau
Số điện thoại: 0368.201.788
Email: contact@123job.vn
Chat trực tuyến: Chat với hỗ trợ

Đề Test Quản Lý Bán Hàng

Mã quiz
66
Số xu
5 xu
Thời gian làm bài
11 phút
Số câu hỏi
15 câu
Số lượt làm bài
0 lượt
Bắt đầu làm bài
Lưu tin Hủy lưu
Thông tin đề thi
Chủ đề
Kinh doanh
Chia sẻ đề thi
Sao chép đường dẫn
Chia sẻ qua mạng xã hội

Đề thi trắc nghiệm mới nhất

40 câu hỏi
0 lượt đã test
30 phút
Miễn phí
Xem trước
35 câu hỏi
0 lượt đã test
26 phút
Miễn phí
Xem trước
69 câu hỏi
0 lượt đã test
52 phút
4 xu
Xem trước
150 câu hỏi
0 lượt đã test
113 phút
6 xu
Xem trước
99 câu hỏi
0 lượt đã test
74 phút
5 xu
Xem trước