Trung thực, độc lập, giỏi lắng nghe, tự tin và linh hoạt
Thật thà, vui vẻ, tinh thần đồng đội, trung thực và nhạy cảm
Tất cả các câu trên đều đúng.
Câu 5:
Điều nào trong các điều sau đây KHÔNG QUAN TRỌNG trong việc xây dựng mối quan hệ qua điện thoại:
Nụ cười
Thể hiện sự cảm thông
Giao tiếp bằng mắt
Lắng nghe
Câu 6:
Thời gian chờ không quan trọng bằng việc quản lý trải nghiệm của khách hàng.
Đúng
Sai
Câu 7:
Kỹ năng nào sau đây là kỹ năng chung mà người quản lý dịch vụ khách hàng nên có?
Kỹ năng viết
Tư duy cởi mở
Kĩ năng giao tiếp
Tất cả các câu trả lời đều đúng.
Câu 8:
Lập kế hoạch bán hàng nhằm mục đích:
Giúp cho người bán hàng am hiểu về sản phẩm và thị trường.
Giúp cho người bán gặp nhiều thuận lợi trong khi bán hàng
Giúp cho người bán hàng cảm thấy an tâm trước những thất bại.
Giúp cho người bán hàng tránh được những sai sót có thể có trong bán hàng
Câu 9:
Xây dựng mục tiêu bán hàng nghĩa là:
Xác định doanh số bán và số lượng sản phẩm được bán trong thời gian cụ thể.
Xác định số lượng khách hàng viếng thăm.
Xác định chi phí và thời gian hoạt động.
Bao gồm tất cả các câu trên
Câu 10:
Những khách hàng phàn nàn mong muốn
Một vài điều không mang ý nghĩa gì cả.
Được lắng nghe và xác nhận các ý kiến của họ.
Xả hơi.
Được trở thành cổ đông hàng đầu của công ty
Câu 11:
Phản hồi về Hiệu suất là quá trình đang diễn ra cuộc trò chuyện giữa:
Một thành viên trong nhóm và người quản lý trực tiếp của họ để người quản lý trực tiếp có thể đưa ra phản hồi về việc các thành viên trong nhóm không đạt được mục tiêu hiệu suất
Một thành viên trong nhóm và người quản lý trực tiếp của họ để người quản lý trực tiếp có thể đưa ra phản hồi về hiệu suất của các thành viên trong nhóm
Một thành viên trong nhóm và người quản lý trực tiếp của họ để trao đổi thông tin về hiệu suất dự kiến và hiệu suất đã hoàn thành
Không có cái nào ở trên
Câu 12:
Ví dụ nào dưới đây là ví dụ về các động cơ nội tại:
Tăng lương, đồng phục mới và nội thất văn phòng mới
Tận hưởng công việc đầy thử thách, được công nhận, có cơ hội phát triển / phát triển và mối quan hệ tích cực với người quản lý trực tiếp
Làm việc tại nhà, đảm bảo việc làm và các lợi ích.
Không có cái nào ở trên
Câu 13:
Điều nào sau đây có nhiều khả năng giúp xoa dịu khách hàng đang tức giận?
Nói chuyện theo nhịp điệu của khách.
Cười và cố gắng nói đùa về vấn đề của họ
Nói chậm, bình tĩnh và cân nhắc
Ngắt lời họ để nói rằng bạn đã hiểu vấn đề và sẽ khắc phục được sự cố
Câu 14:
Chăm sóc Khách hàng là:
Một chương trình chăm sóc y tế cho các khách hàng
Một cụm từ láy đúng mốt và rất bắt mắt trong các tài liệu quảng cáo của công ty
Một chương trình mới nơi mà các khách hàng tự mình chăm sóc cho bản thân.
Một triết lý mà tại đó khách hàng được bao bọc trong một sự quan tâm chu đáo, thậm chí cả trước khi vấn đề phát sinh
Câu 15:
Những yếu tố nào sau đây không quan trọng trong việc hiểu rõ đối thủ cạnh tranh:
Chương trình khuyến mãi, quảng cáo của đối thủ cạnh tranh
Đặc tính sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
Những loại sản phẩm khác của đối thủ cạnh tranh
Mạng lưới phân phối và năng lực tiếp thị của đối thủ cạnh tranh
Báo lỗi
Nếu có bất kì vấn đề nào về đề thi, vui lòng liên hệ với các bộ phận thông qua các hình
thức sau