Danh sách câu hỏi
Câu 1: Làm thế nào để xác định các vấn đề về động lực của nhân viên tại nơi làm việc? 
  • Đưa ra kế hoạch và chiến lược mang tính xây dựng để đối mặt với những thách thức tại nơi làm việc. 
  • Nhân viên yêu cầu được giao nhiệm vụ khó khăn hơn. 
  • Tỷ lệ vắng mặt cao, tỷ lệ nghỉ việc cao, gia tăng số vụ tai nạn, số lượng các khiếu nại hoặc bất bình từ nhân viên tăng cao bất thường. 
  • Nhân viên tích cực tham gia vào bất kỳ cuộc thảo luận nào được tổ chức trong cuộc họp của bộ phận.
Câu 2: Một giám sát bán hàng giỏi cần:
  •  Nắm bắt tâm lý khách hàng và thị hiếu khách hàng 
  • Xây dựng đội ngũ kinh doanh rập khuôn theo chỉ đạo. 
  •  Chuyên môn hiểu biết sâu rộng thị trường
  • A & C
Câu 3: KHÔNG sử dụng phương thức lãnh đạo quan liêu khi ... 
  • Nhân viên đang thực hiện các nhiệm vụ yêu cầu xử lý tiền mặt. 
  • Nhân viên đang thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên lặp đi lặp lại. 
  • Bạn muốn nhân viên hiểu rằng họ phải duy trì các tiêu chuẩn hoặc quy trình nhất định. 
  • Nhân viên mất hứng thú với công việc và đồng nghiệp của họ.
Câu 4: Có nhiều lý do xảy ra xung đột giữa quản lý và nhân viên. Câu nào dưới đây là KHÔNG đúng?
  • Vấn đề giao tiếp.
  • Các vấn đề về tổ chức.
  • Sự hợp tác cao giữa lãnh đạo cấp cao, quản lý và đồng nghiệp.
  • Sự khác biệt cá nhân.
Câu 5: Ai là người thực hiện việc dự báo doanh số bán hàng của một doanh nghiệp?
  • Nhân viên bán hàng
  • Đại diện bán hàng
  • Giám sát bán hàng
  • Giám đốc bán hàng
Câu 6: Kỹ năng cần có của một quản lý giám sát?
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng quản lý xung đột
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Tất cả đáp án trên
Câu 7: Nhận định nào KHÔNG đúng về nhiệm vụ của giám sát bán hàng?
  • Giám sát bán hàng không bắt buộc có trách nhiệm đảm bảo doanh số do công ty đề ra. 
  • Thực hiện giám sát và đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
  • Hỗ trợ giúp đỡ giải quyết các vấn đề nhân viên bán hàng gặp phải trong quá trình làm việc.
  • Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
Câu 8: Những đặc điểm sau đây mô tả người lãnh đạo có uy tín, loại trừ: 
  • Là người thích sự ổn định. 
  •  Tự tin vào sự đánh giá và khả năng của họ
  • Thường có hành vi khác thường, gợi lên sự ngạc nhiên và khâm phục ở cấp dưới. 
  • Có khả năng lựa chọn và tuyên bố tầm nhìn theo cách dễ hiểu.
Câu 9: KHÔNG sử dụng phương thức lãnh đạo dân chủ khi ...
  • Bạn muốn nhân viên cùng tham gia ra quyết định và giải quyết vấn đề.
  • Bạn có một vấn đề lớn hoặc phức tạp cần nhiều thông tin, nguồn lực để giải quyết.
  • Không có đủ thời gian để nhận được ý kiến ​​đóng góp của mọi người. 
  • Bạn muốn khuyến khích xây dựng đội nhóm và sự tham gia đóng góp ý kiến của nhân viên.
Câu 10: Quản lý thông qua điều hành giám sát là:
  • Nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn qua trực tiếp giúp đỡ, hỗ trợ và đào tạo tại chỗ.
  • Nhằm theo dõi và kiểm tra tiến độ thực hiện công việc
  • Kiểm tra trực tiếp và cùng thực hiện một phần nhiệm vụ
  • Kiểm tra và đánh giá kết quả làm việc của cán bộ cấp dưới
Câu 11: Một giám sát bán hàng giỏi cần:
  •  Nắm bắt tâm lý khách hàng và thị hiếu khách hàng 
  • Xây dựng đội ngũ kinh doanh rập khuôn theo chỉ đạo. 
  •  Chuyên môn hiểu biết sâu rộng thị trường
  • A & C
Câu 12: Câu nào dưới đây KHÔNG đúng?
  • Kỹ năng chuyên môn cho phép người giám sát quản lý công việc của nhân viên.
  • Kỹ năng quản lý con người không quan trọng trong công việc của quản lý giám sát.
  • Kỹ năng thuyết trình và khả năng trình bày hiệu quả là điều cốt lõi trong công việc của một quản lý giám sát.
  • Kỹ năng nhận thức (khả năng suy nghĩ sáng tạo, phân tích và hiểu những ý tưởng phức tạp và trừu tượng) cho phép người giám sát điều phối công việc của nhân viên và các bộ phận.
Câu 13: Câu nào dưới đây KHÔNG đúng?
  • Kỹ năng chuyên môn cho phép người giám sát quản lý công việc của nhân viên.
  • Kỹ năng quản lý con người không quan trọng trong công việc của quản lý giám sát.
  • Kỹ năng thuyết trình và khả năng trình bày hiệu quả là điều cốt lõi trong công việc của một quản lý giám sát.
  • Kỹ năng nhận thức (khả năng suy nghĩ sáng tạo, phân tích và hiểu những ý tưởng phức tạp và trừu tượng) cho phép người giám sát điều phối công việc của nhân viên và các bộ phận.
Câu 14: Nhận định nào KHÔNG đúng về nhiệm vụ của giám sát bán hàng?
  • Giám sát bán hàng không bắt buộc có trách nhiệm đảm bảo doanh số do công ty đề ra. 
  • Thực hiện giám sát và đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
  • Hỗ trợ giúp đỡ giải quyết các vấn đề nhân viên bán hàng gặp phải trong quá trình làm việc.
  • Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
Câu 15: Những đặc điểm sau đây mô tả người lãnh đạo có uy tín, loại trừ: 
  • Là người thích sự ổn định. 
  •  Tự tin vào sự đánh giá và khả năng của họ
  • Thường có hành vi khác thường, gợi lên sự ngạc nhiên và khâm phục ở cấp dưới. 
  • Có khả năng lựa chọn và tuyên bố tầm nhìn theo cách dễ hiểu.
Câu 16: Đâu KHÔNG phải là mối quan hệ bên ngoài của giám đốc bán hàng?
  • Các nhà cung cấp
  • Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm
  • Khách hàng
  • Nhà phân phối
Câu 17: Kỹ năng nào KHÔNG cần thiết cho vị trí giám sát bán hàng?
  • Kỹ năng thuyết phục và giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện
  • Kỹ năng phân tích, xử lý
Câu 18: 'Ý tưởng mới' về phong cách lãnh đạo và chiến lược là gì?
  • Người giám sát truyền cảm hứng cho nhân viên và tin rằng thay đổi là một phần cần thiết để làm cho mọi thứ tốt hơn.
  • Người giám sát tin rằng sự thay đổi trong cách thức thực hiện công việc sẽ gây xáo trộn.
  • Người giám sát là chuyên gia trong việc thực hiện những gì nhân viên của họ làm.
  • Người giám sát phải sử dụng quyền hạn của mình để yêu cầu nhân viên thực hiện công việc. 
Câu 19: Những công việc nào dưới đây KHÔNG PHẢI là nhiệm vụ của giám sát bán hàng?
  • Kiểm tra giám sát việc thực hiện các quy định trong hợp đồng, thanh toán giữa công ty và nhà phân phối, đại lý.
  • Triển khai và giám sát việc thực hiện chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của công ty đến nhà phân phối.
  • Trực tiếp trưng bày hàng hoá một cách khoa học, sao cho người mua dễ quan sát và lựa chọn.
  • Tổng hợp và xử lý thông tin thị trường về sản phẩm của công ty cũng như đối thủ cạnh tranh.
Câu 20: KHÔNG sử dụng phương thức lãnh đạo quan liêu khi ... 
  • Nhân viên đang thực hiện các nhiệm vụ yêu cầu xử lý tiền mặt. 
  • Nhân viên đang thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên lặp đi lặp lại. 
  • Bạn muốn nhân viên hiểu rằng họ phải duy trì các tiêu chuẩn hoặc quy trình nhất định. 
  • Nhân viên mất hứng thú với công việc và đồng nghiệp của họ.
Báo lỗi
Nếu có bất kì vấn đề nào về đề thi, vui lòng liên hệ với các bộ phận thông qua các hình thức sau
Số điện thoại: 0368.201.788
Email: contact@123job.vn
Chat trực tuyến: Chat với hỗ trợ

Đề kiểm tra vị trí Quản lý Giám sát

Mã quiz
80
Số xu
5 xu
Thời gian làm bài
15 phút
Số câu hỏi
20 câu
Số lượt làm bài
0 lượt
Bắt đầu làm bài
Lưu tin Hủy lưu
Thông tin đề thi
Chủ đề
Quản lý giám sát
Chia sẻ đề thi
Sao chép đường dẫn
Chia sẻ qua mạng xã hội

Đề thi trắc nghiệm mới nhất

40 câu hỏi
0 lượt đã test
30 phút
Miễn phí
Xem trước
35 câu hỏi
0 lượt đã test
26 phút
Miễn phí
Xem trước
69 câu hỏi
0 lượt đã test
52 phút
4 xu
Xem trước
150 câu hỏi
0 lượt đã test
113 phút
6 xu
Xem trước
99 câu hỏi
0 lượt đã test
74 phút
5 xu
Xem trước