Danh sách câu hỏi
Câu 1: Tại 01/05/2024, Hội đồng quản trị BIDV hiện có bao nhiêu thành viên
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
Câu 2: Giải chạy "BIDV RUN - Tết ấm cho người nghèo" được tổ chức lần đầu tiên vào năm nào?
  • 2017
  • 2018
  • 2019
  • 2020
Câu 3: Giải chạy "BIDV RUN - cho cuộc sống Xanh" được tổ chức lần đầu tiên vào năm nào?
  • 2020
  • 2021
  • 2022
  • 2023
Câu 4: Ngân hàng Liên doanh Lào - Việt được thành lập năm nào?
  • 1997
  • 1998
  • 1999
  • 2000
Câu 5: Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga được thành lập năm nào?
  • 2002
  • 2004
  • 2006
  • 2008
Câu 6: “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng” theo Quyết định số 11/QĐ-HHNH được ban hành vào ngày tháng năm nào?
  • 25-02-18
  • 25-02-19
  • 25-02-20
  • 25-02-21
Câu 7: “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng” theo Quyết định số 11/QĐ-HHNH ngày 25/02/2019 được áp dụng tại các tổ chức nào?
  • Bộ chuẩn mực áp dụng đối với các Tổ chức hội viên thuộc Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
  • Bộ chuẩn mực áp dụng đối với các Tổ chức tín dụng.
  • Bộ chuẩn mực áp dụng đối với các Tổ chức tín dụng và Chi nhánh ngân hàng nước ngoài
  • Bộ chuẩn mực áp dụng đối với các Tổ chức tín dụng, Chi nhánh ngân hàng nước ngoài và Công ty tài chính chuyên ngành
Câu 8: Mục đích của “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”?
  • Nâng cao ý thức cho đội ngũ cán bộ ngân hàng về tầm quan trọng và sự cần thiết phải thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp và văn hóa ứng xử tốt đẹp để hoàn thành sứ mệnh vinh dự được giao của từng cá nhân, tổ chức trong ngành ngân hàng.
  • Nêu cao những chuẩn mực đạo đức và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng như một sự cam kết để khách hàng và toàn xã hội giám sát, đánh giá và giúp cán bộ ngân hàng giữ đúng tư cách đạo đức và thái độ ứng xử đúng mực trong khi thực thi nhiệm vụ.
  • Làm cơ sở cho các Tổ chức hội viên xây dựng và phát triển bộ quy tắc/chuẩn mực đạo đức riêng, phù hợp với thực tiễn đặc thù kinh doánh và đặc trưng văn hóa của mỗi tổ chức.
  • Tất cả các phương án A, B, C
Câu 9: Có bao nhiêu chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của cán bộ ngân hàng trong “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng” theo Quyết định số 11/QĐ-HHNH ngày 25/02/2019?
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
Câu 10: Nội dung nào thể hiện tính tuân thủ của cán bộ ngân hàng theo chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trong “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”?
  • A Cán bộ ngân hàng phải tôn trọng và tuân thủ nghiêm luật pháp, các quy định, quy trình nghiệp vụ của ngành và của nội bộ ngân hàng.
  • B Không được đồng lõa, tiếp tay cho các hành vi vi phạm pháp luật, quy định của ngành và của nội bộ; tránh để bị tác động, can thiệp dẫn tới làm trái quy định pháp luật.
  • C Cả A và B
  • D Không có phương án nào đúng
Câu 11: Nội dung nào thể hiện sự cẩn trọng của cán bộ ngân hàng theo chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trong “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”?
  • Cán bộ ngân hàng phải luôn cẩn thận, kỹ lưỡng, cân nhắc thấu đáo, lường đoán kỹ mọi rủi ro để phòng ngừa; thận trọng trong giao tiếp và giữ kỷ luật phát ngôn; tự giác chịu sự giám sát, kiểm soát theo quy định.
  • Không được chủ quan, liều lĩnh, không được dễ dãi, cả tin; không làm tắt, bỏ qua các bước, các thủ tục trong quy trình nghiệp vụ đã quy định.
  • Phải đề cao tinh thần tự chịu trách nhiệm, tránh để xảy ra sai sót, sơ suất trong quá trình giải quyết công việc.
  • Tất cả các phương án A, B,C
Câu 12: Nội dung nào thể hiện sự tận tâm và chuyên cần của cán bộ ngân hàng theo chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trong “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”?
  • Cán bộ ngân hàng cần phải thực hiện công việc của mình với sự tận tâm và chu đáo; sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ với nỗ lực cao.
  • Phải thường xuyên học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, rèn luyện để tinh thông chuyên môn nghiệp vụ.
  • Không được làm việc tắc trách, thiếu tập trung, thiếu tinh thần trách nhiệm.
  • Tất cả phương án A, B, C
Câu 13: Nội dung nào thể hiện ý thức bảo mật thông tin của cán bộ ngân hàng theo chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp trong “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”?
  • Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật và của tổ chức về bảo mật an toàn thông tin nội bộ và thông tin khách hàng; không đưa ra thông tin sai lệch, thiếu chính xác, mang tính chủ quan cá nhân gây tổn hại đến tài sản, thương hiệu, uy tín của tổ chức, của ngành, gây hoang mang, lo ngại, ảnh hưởng đến lòng tin của khách hàng đối với ngân hàng.
  • Lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu của ngân hàng theo đúng quy định
  • Không tùy tiện, sơ hở trong trao đổi thông tin, tình hình nội bộ.
  • Tất cả phương án A, B, C
Câu 14: Ứng xử nào sau đây của cán bộ cấp dưới với cấp trên là đúng?
  • A Cán bộ cấp dưới phải chấp hành nghiêm sự phân công nhiệm vụ, tôn trọng và ứng xử đúng mực đối với cấp trên; thực hiện đúng phận sự.
  • B Không được có những hành vi gây tổn hại đến uy tín của cấp trên. Mạnh dạn bày tỏ chính kiến, tham mưu, thuyết phục cấp trên khi cần thiết để tránh sai sót, rủi ro trong quá trình xử lý công việc.
  • C Thực hiện tất cả các chỉ đạo của cấp trên mặc dù phát hiện có rủi ro.
  • Phương án A, B
Câu 15: Ứng xử nào sau đây của cán bộ cấp trên với cấp dưới là đúng?
  • A Phân biệt đối xử, làm tổn hại đến danh dự của cấp dưới
  • B Cán bộ cấp trên cần tôn trọng, lắng nghe, khuyến khích cấp dưới bày tỏ quan điểm, ý kiến; luôn gương mẫu trong cư xử, tạo không khí hòa đồng, cởi mở, động viên, khích lệ, đối xử công bằng, bình đẳng đối với cấp dưới
  • C Chủ động hỗ trợ cấp dưới giải quyết khó khăn, vướng mắc; bảo vệ quyền lợi chính đáng của cấp dưới.
  • Phương án B và C
Câu 16: Các ứng xử của cán bộ đồng cấp theo “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”?
  • Cần giữ gìn đoàn kết nội bộ, có tinh thần tập thể, tôn trọng, tin cậy, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau. Lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp, khiêm nhường tiếp thu học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp; góp ý, phân tích trên tinh thần xây dựng; không lợi dụng quan hệ cá nhân đồng nghiệp để thực hiện hành vi gian lận.
  • Cần giữ gìn đoàn kết nội bộ, có tinh thần tập thể, tôn trọng, tin cậy, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau. Lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp, khiêm nhường tiếp thu học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp; góp ý, phân tích trên tinh thần xây dựng; Lợi dụng quan hệ cá nhân để làm trái quy định.
  • Kết lập nhóm riêng, thực hiện lợi ích nhóm, nói xấu đồng nghiệp. Khiêm nhường tiếp thu học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp; góp ý, phân tích trên tinh thần xây dựng; không lợi dụng quan hệ cá nhân đồng nghiệp để thực hiện hành vi gian lận.
  • Không có phương án nào đúng
Câu 17: “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng” không quy định các quy tắc ứng xử với khách hàng và đối tác?
  • Đúng
  • Sai
Câu 18: Ứng xử nào sau đây của cán bộ ngân hàng với khách hàng và đối tác là đúng?
  • A Cán bộ ngân hàng cần thể hiện phong cách giao dịch chuyên nghiệp, thân thiện.
  • B Cán bộ ngân hàng phải trang phục gọn gàng, lich sự, có thái độ nghiêm túc, đúng mực trong lúc làm việc, tôn trọng và đối xử công bằng với đối tác và khách hàng, giải quyêt công việc đúng nguyên tắc, có lý, có tình.
  • C Phương án A và B
  • D Không có phương án nào đúng
Câu 19: Việc cán bộ ngân hàng tham ô, vụ lợi hoặc tiếp tay cho hành vi tham ô, vụ lợi là vi phạm chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp nào theo “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”?
  • Sự cẩn trọng
  • Ý thức bảo mật thông tin
  • Sự liêm chính
  • Tính chủ động, sáng tạo, thích ứng
Câu 20: Cán bộ ngân hàng không được đồng lõa, tiếp tay cho các hành vi vi phạm pháp luật, quy định của ngành và của nội bộ thuộc chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp nào theo “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”?
  • Tính tuân thủ và sự cẩn trọng
  • Ý thức bảo mật thông tin
  • Tính tuân thủ
  • Tính chủ động, sáng tạo, thích ứng
Câu 21: Cán bộ ngân hàng phải luôn cẩn thận, kỹ lưỡng, cân nhắc thấu đáo, lường đoán kỹ mọi rủi ro để phòng ngừa thuộc chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp nào theo “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”?
  • Tính tuân thủ
  • Sự cẩn trọng
  • Sự minh bạch
  • Tính chủ động, sáng tạo, thích ứng
Câu 22: Cán bộ ngân hàng phải đề cao tinh thần tự chịu trách nhiệm, tránh để xảy ra sai sót, sơ suất trong quá trình giải quyết công việc thuộc chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp nào theo “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”?
  • Sự cẩn trọng
  • Ý thức bảo mật thông tin
  • Sự liêm chính
  • Tính tuân thủ
Câu 23: Cán bộ ngân hàng cần phải rèn luyện tính tự giác và chủ động, sự tìm tòi, sáng tạo để nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công tác thuộc chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp nào theo “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”?
  • Sự cẩn trọng
  • Tính chủ động, sáng tạo, thích ứng
  • Sự liêm chính
  • Sự tận tâm và chuyên cần
Câu 24: Cán bộ ngân hàng cần rèn luyện khả năng thích ứng cao trước sự thay đổi của môi trường và yêu cầu trong tình hình mới thuộc chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp nào theo “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”?
  • Sự cẩn trọng
  • Tính tuân thủ
  • Sự tận tâm và chuyên cần
  • Tính chủ động, sáng tạo, thích ứng
Câu 25: Cán bộ ngân hàng phải lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu của ngân hàng theo đúng quy định thuộc chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp nào theo “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”?
  • Tính tuân thủ
  • Ý thức bảo mật thông tin
  • Sự tận tâm và chuyên cần
  • Tính chủ động, sáng tạo, thích ứng
Câu 26: Cán bộ ngân hàng không tùy tiện, sơ hở trong trao đổi thông tin, tình hình nội bộ thuộc chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp nào theo “Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng”?
  • Tính tuân thủ
  • Ý thức bảo mật thông tin
  • Ý thức bảo mật thông tin và sự tận tâm và chuyên cần
  • Tính chủ động, sáng tạo, thích ứng
Câu 27: Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ Ngân hàng áp dụng với đối tượng nào?
  • Tổ chức Hội viên thuộc Hiệp hội ngân hàng
  • Cán bộ nhân viên, người lao động Ngành Ngân hàng
  • Các tổ chức tín dụng thuộc Ngân hàng nhà nước quản lý
  • Không có phương án nào ở trên đúng
Câu 28: Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ Ngân hàng do đơn vị nào ban hành?
  • Ngân hàng nhà nước Việt Nam
  • Hiệp hội ngân hàng Việt Nam
  • Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam
  • Không có phương án đúng
Câu 29: Cách ứng xử của Cán bộ cấp trên với cấp dưới ở BIDV như thế nào là phù hợp?
  • Tuân thủ và tin tưởng
  • Quân phiệt và nghiêm khắc
  • Công bằng và nêu gương
  • Cạnh tranh và hợp tác
Câu 30: Liêm chính trong hoạt động ngân hàng của BIDV được hiểu như thế nào
  • Tập trung vào việc tối ưu lợi nhuận
  • Coi trọng lợi ích của cổ đông hơn là khách hàng
  • Hành động trung thực, thượng tôn pháp luật, tôn trọng lẽ phải và tuân thủ các chuẩn mực đạo đức
  • Tập trung chủ yếu vào việc mở rộng thị trường
Câu 31: Sự cẩn trọng trong các chuẩn mực đạo đức của cán bộ Ngân hàng gồm những nội dung nào dưới đây
  • Cán bộ ngân hàng phải luôn cẩn thận, kỹ lưỡng, cân nhắc thấu đáo, lường đoán kỹ mọi rủi ro để phòng ngừa thận trọng trong giao tiếp và giữ kỷ luật phát ngôn, tự giác chịu sự giám sát, kiểm soát theo quy định
  • Không được chủ quan, liều lĩnh, không được dễ dãi cả tin, không làm tắt, bỏ qua các bước, các thủ tục trong quy trình nghiệp vụ đã quy định
  • Phải đề cao tinh thần tự chịu trách nhiệm, tránh để xảy ra sai sót, sơ xuất trong quá trình giải quyết công việc
  • Tất cả các phương án trên
Câu 32: Ứng xử với khách hàng, đối tác trong bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ Ngân hàng gồm những nội dung nào dưới đây
  • Cán bộ ngân hàng cần thể hiện phong cách giao dịch chuyên nghiệp, thân thiện, tác phong nhanh nhẹn, chu đáo, thái độ niềm nở, tận tình, tạo ấn tượng tích cực, sự tin tưởng đối với khách hàng
  • Cán bộ ngân hàng phải trang phục gọn gàng, lịch sự, có thái độ nghiêm túc, đúng mực trong làm việc, tôn trọng và đối xử công bằng với khách hàng, đối tác, giải quyết công việc..
  • Không thiên vị, không gây phiền hà, nhũng nhiễu khách hàng và đối tác tránh các hàng động dẫn đến xung đột, lợi ích, ảnh hưởng không tốt đến quan hệ với khách hàng đối tác
  • Tất cả các phương án trên đều đúng
Câu 33: Mục tiêu đến năm 2025 BIDV phấn đấu thuộc nhóm mấy ngân hàng có chỉ só nhận biết thương hiệu cao nhất Việt Nam
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Câu 34: Đến năm bao nhiêu BIDV đặt mục tiêu trở thành thương hiệu ngân hàng có chỉ số nhận biết cao nhất Việt Nam
  • 2027
  • 2028
  • 2029
  • 2030
Câu 35: BIDV đặt mục tiêu đến năm nào trở thành thương hiệu ngân hàng có chỉ số sức mạnh cao nhất và thuộc nhóm 2 thương hiệu có giá trị nhất ngành ngân hàng tại Việt Nam
  • 2025
  • 2028
  • 2030
  • 2035
Câu 36: Màu sắc nhận diện thương hiệu chủ đạo của BIDV là màu gì
  • Màu xanh ngọc lục bảo
  • Màu vàng
  • Màu trắng
  • Màu đỏ
Câu 37: Có bao nhiêu giá trị cốt lõi của thương hiệu
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
Câu 38: Slogan thương hiệu của BIDV
  • Vững bước tiên phong, đồng hành phát triển
  • Tiên phong kiến tạo giá trị vững bền
  • Hội nhập vươn tầm quốc tế
  • Chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công
Câu 39: Đơn vị đầu mối thực hiện nhiệm vụ: hình thành đồng bộ các sản phẩm văn hóa BIDV (bài hát, phim,…). Tổ chức thực hành thường xuyên các gía trị và yếu tố nền tảng thương hiệu, góp phần xây dựng bồi đắp vị thế, uy tín thương hiệu BIDV.
  • Ban TT&TH
  • Công đoàn
  • các khối nghiệp vụ
  • Ban KH
Câu 40: Đơn vị đầu mối thực hiện đo lường sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và phong cách thái độ phục vụ của ngân hàng
  • Ban KH
  • Ban QLRRTH
  • Ban TT&TH
  • Ban KTGSTT
Câu 41: Đơn vị đầu mối xây dựng cơ chế hỗ trợ/ưu tiên tài trợ/cung cấp tín dụng các chương trình/ dự án gắn với định vị thương hiệu phát triển bền vững
  • Ban ĐCTC
  • Ban NVUTQT
  • các Ban khách hàng
  • Cả A và B đều đúng
Câu 42: Chiến lược phát triển thương hiệu BIDV là kế hoạch:
  • Ngắn hạn
  • Trung hạn
  • Dài hạn
Câu 43: Quy mô GDP Việt Nam năm 2023 theo số liệu được Bộ ĐT công bố là bao nhiêu
  • 300 tỷ USD
  • 370 tỷ USD
  • 430 tỷ USD
  • 480 tỷ USD
Câu 44: Giá trị cốt lõi của thương hiệu BIDV trong chiến lược phát triển thưởng hiệu BIDV đến năm 2025 tầm nhìn 2030 là
  • Trí tuệ - Niềm tin - Liêm chính - Chuyên nghiệp - Khát vọng
  • Trí tuệ - Niềm tin - Liêm chính - Chuyên nghiệp - Bền vững
  • Trí tuệ - Niềm tin - Trách nhiệm - Chuyên nghiệp - Khát vọng
  • Trí tuệ - Niềm tin - Liêm chính - Sáng tạo - Khát vọng
Câu 45: Dân số trung bình Việt Nam năm 2023 đạt bao nhiêu theo số liệu của Tổng cục thống kê
  • 90 triệu người
  • 100,3 triệu người
  • 110 triệu người
  • 120 triệu người
Câu 46: Slogan thương hiệu BIDV
  • Vững bước tiên phong, kế thừa truyền thống
  • Vững bước tiên phong, đồng hành phát triển
  • Vững bước tiên phong, giá trị vững bền
  • Vững bước tiên phong, cùng nhau phát triển
Câu 47: Mục tiêu cụ thể nâng cao chỉ số nhận biết thương hiệu đến năm 2025 và đến năm 2030 là gì
  • Đến năm 2025 phấn đấu thuộc nhóm 5 ngân hàng có chỉ số nhận biết thương hiệu cao nhất tại Việt Nam. Đến năm 2030, trở thành thương hiệu ngân hàng có chỉ số cao nhất tại Việt Nam
  • Đến năm 2025 phấn đấu thuộc nhóm 4 ngân hàng có chỉ số nhận biết thương hiệu cao nhất tại Việt Nam. Đến năm 2030, trở thành thương hiệu ngân hàng có chỉ số cao nhất tại Việt Nam
  • Đến năm 2025 phấn đấu thuộc nhóm 3 ngân hàng có chỉ số nhận biết thương hiệu cao nhất tại Việt Nam. Đến năm 2030, trở thành thương hiệu ngân hàng có chỉ số cao nhất tại Việt Nam
  • Đến năm 2025 phấn đấu thuộc nhóm 2 ngân hàng có chỉ số nhận biết thương hiệu cao nhất tại Việt Nam. Đến năm 2030, trở thành thương hiệu ngân hàng có chỉ số cao nhất tại Việt Nam
Câu 48: Tuổi thọ trung bình của người dân Việt Nam năm 2023 theo số liệu của Tổng cục thống kê
  • 73,7 tuổi
  • 75 tuổi
  • 76 tuổi
  • 77 tuổi
Câu 49: Mục tiêu cụ thể nâng cao chỉ số sức mạnh và giá trị thương hiệu đến năm 2025 và đến năm 2030 là gì
  • Đến năm 2025 phấn đấu thuộc nhóm 3 ngân hàng có chỉ số sức mạnh thương hiệu, giá trị thương hiệu cao nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam. Đến năm 2030, trở thành thương hiệu ngân hàng có chỉ số sức mạnh cao nhất và thuộc nhóm 2 thương hiệu có giá trị nhất ngành ngân hàng tại Việt Nam
  • Đến năm 2025 phấn đấu thuộc nhóm 3 ngân hàng có chỉ số sức mạnh thương hiệu, giá trị thương hiệu cao nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam. Đến năm 2030, trở thành thương hiệu ngân hàng có chỉ số sức mạnh cao nhất và thuộc nhóm 3 thương hiệu có giá trị nhất ngành ngân hàng tại Việt Nam
  • Đến năm 2025 phấn đấu thuộc nhóm 2 ngân hàng có chỉ số sức mạnh thương hiệu, giá trị thương hiệu cao nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam. Đến năm 2030, trở thành thương hiệu ngân hàng có chỉ số sức mạnh cao nhất và thuộc nhóm 3 thương hiệu có giá trị nhất ngành ngân hàng tại Việt Nam
  • Đến năm 2025 phấn đấu thuộc nhóm 2 ngân hàng có chỉ số sức mạnh thương hiệu, giá trị thương hiệu cao nhất trong ngành ngân hàng Việt Nam. Đến năm 2030, trở thành thương hiệu ngân hàng có chỉ số sức mạnh cao nhất và thuộc nhóm 2 thương hiệu có giá trị nhất ngành ngân hàng tại Việt Nam
Câu 50: Kỳ quan thứ 8 của thế giới" theo nhà khoa học nổi tiếng Albert Einstein (Anbe AnhxTanh) là gì
  • Vạn Lý Trường Thành
  • Đấu trường La Mã
  • Kim tự tháp Giza
  • Lãi suất kép
Câu 51: Nhà tù Hỏa Lò do thực dân Pháp xây dựng có tên tiếng Pháp là gì (còn giữ lại trên cổng/cửa nhà tù)
  • Maison Centrale
  • Maison Hoa Lo
  • Maison Online
  • Maison Marou
Câu 52: Tuyên ngôn định vị thương hiệu là
  • Tiên phong kiến tạo, giá trị bền vững
  • Tiên phong sáng tạo, giá trị bền vững
  • Tiên phong kiến tạo, kế thừa truyền thống
  • Tiên phong kiến tạo, khát vọng vươn lên
Câu 53: Đáp án nào đúng nhất về màu sắc nhận diện thương hiệu BIDV
  • Chủ đạo là màu xanh lá cây, màu sắc bổ trợ là màu vàng
  • Chủ đạo là màu xanh lá cây, màu sắc bổ trợ là màu nâu đất
  • Chủ đạo là màu xanh ngọc lục bảo, màu sắc bổ trợ là màu nâu đất
  • Chủ đạo là màu xanh ngọc lục bảo, màu sắc bổ trợ là màu vàng
Câu 54: Hiện nay, nước ta có bao nhiêu tỉnh thành phố
  • 61
  • 62
  • 63
  • 64
Câu 55: Nhóm giải pháp chính thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu giai đoạn 2022-2030
  • "1. Nhóm giải pháp chuyển đổi, nâng cao nhận thức về thương hiệu
    2. Nhóm giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ
    3. Nhóm giải pháp chuyển đổi, nhận diện thương hiệu mới
    4. Nhóm giải pháp quảng bá thương hiệu
    5. Nhóm giải pháp quản trị thương hiệu"
  • "1. Nhóm giải pháp chuyển đổi, nâng cao nhận thức về thương hiệu
    2. Nhóm giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ
    3. Nhóm giải pháp chuyển đổi, nhận diện thương hiệu mới
    4. Nhóm giải pháp quảng bá thương hiệu"
  • "1. Nhóm giải pháp nâng cao nhận thức thương hiệu
    2. Nhóm giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ
    3. Nhóm giải pháp nhận diện thương hiệu mới"
  • "1. Nhóm giải pháp nâng cao nhận thức thương hiệu
    2. Nhóm giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ"
Câu 56: Địa bàn HN có những NH TMCP nào có trên 50% vốn nhà nước
  • VCB, BIDV, Vietinbank
  • Agribank, BIDV, Vietinbank
  • Agribank, Vietinbank, Vietcombank
  • Agribank, BIDV, VCB
Câu 57: Tính cách, hình mẫu thương hiệu BIDV
  • Người đồng hành thông tuệ
  • Người chinh phục khát vọng
  • Người lan tỏa năng lượng
  • Người luân vận động vươn lên
Câu 58: "Tiên học lễ, hậu học văn" được hiểu như thế nào
  • Trước hết phải rèn luyện đạo đức, tu dưỡng nhân cách của bản thân; Sau đó mới học đến những kiến thức, tri thức
  • Trước hết là học lễ nghi; Sau đó là học văn hóa
  • Trước hết là học lễ lạt; Sau đó là học văn học
  • Trước hết là học lễ nghi, ứng xử; Sau đó mới học văn hóa
Câu 59: Cụm chữ BIDV thể hiện
  • Tính chinh phục khát vọng nhưng được tinh chỉnh mềm mại và uyển chuyển
  • Tính đồng hành thông tuệ nhưng được tinh chỉnh mềm mại và uyển chuyển
  • Tính lan tỏa năng lượng nhưng được tinh chỉnh mềm mại và uyển chuyển
  • Tính kế thừa truyền thống nhưng được tinh chỉnh mềm mại và uyển chuyển
Câu 60: Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam tiền thân của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam được thành lập ngày tháng năm nào?
  • 26/04/1955
  • 26/04/1956
  • 26/04/1957
  • 26/04/1958
Câu 61: Trong đề án xây dựng và thực hành văn hóa học hỏi, sáng tạo tại BIDV các yếu tố để xây dựng và thực hành Văn hóa học hỏi, sáng tạo bao gồm mấy trụ cột?
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
Câu 62: Tên gọi Ngân hàng Đầu tư và Xây dựng Việt Nam được bắt đầu từ năm nào?
  • 1965
  • 1975
  • 1981
  • 1990
Câu 63: Tên gọi Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam được bắt đầu từ năm nào?
  • 1981
  • 1990
  • 1991
  • 1995
Câu 64: Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chính thức thay đổi hình thức sở hữu, chuyển thành Ngân hàng thương mại cổ phần từ
  • 40909
  • 26/04/2012
  • 27/04/2012
  • 40913
Câu 65: Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam tiền thân của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam khi thành lập là đơn vị trực thuộc cơ quan nào?
  • Bộ Tài chính
  • Ngân hàng Nhà nước
  • Chính phủ
  • Bộ xây dựng
Câu 66: Giai đoạn 1981-1990, Ngân hàng Đầu tư và Xây dựng Việt Nam là đơn vị trực thuộc cơ quan nào?
  • Bộ Tài chính
  • Ngân hàng Nhà nước
  • Chính phủ
  • Bộ xây dựng
Câu 67: Khi mới thành lập, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam có khoảng bao nhiêu cán bộ
  • 200
  • 400
  • 500
  • 700
Câu 68: Khi mới thành lập , Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam có bao nhiêu chi nhánh?
  • 11
  • 22
  • 27
  • 32
Câu 69: Ngân hàng liên doanh đầu tiên của BIDV với Ngân hàng nước ngoài là Ngân hàng liên doanh nào?
  • Ngân hàng Liên doanh Lào Việt
  • Ngân hàng Liên doanh Việt Nga
  • Ngân hàng Liên doanh VID - Public
  • Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia
Câu 70: BIDV đã tiên phong thuê định hạng tín nhiệm bởi tổ chức Định hạng toàn cầu Moody’s vào năm nào?
  • 2006
  • 2007
  • 2010
  • 2011
Câu 71: Ngày truyền thống BIDV - BIDV Day được tổ chức vào ngày nào?
  • 30.4
  • Ban lãnh đạo quyết định
  • 26.4
  • 10.10
Câu 72: Logo BIDV lần đầu tiên được chính thức công bố ở nước ngoài vào năm nào, nhân sự kiện gì?
  • năm 1990 khi Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam được thành lập
  • Với 1990 nhân dịp ký kết thành lập liên doanh với Vid Public
  • Năm 1999 nhân dịp ký kết thành lập Ngân hàng liên doanh Lào - Việt
  • Năm 1991 nhân dịp ký kết thành lập Ngân hàng Liên doanh Vid - Public
Câu 73: Slogan "Chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công" lần đầu được công bố vào năm nào?
  • 2005
  • 2006
  • 2007
  • 2008
Câu 74: Tên của bộ phim BIDV sản xuất nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập
  • BIDV 60 năm tự hào cùng đất nước
  • Sứ mệnh vượt thời gian
  • BIDV lớn lên cùng đất nước
  • Những cánh sóng thời gian
Câu 75: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam được khen thưởng Huân chương Độc lập của nước CHDCND Lào năm nào
  • 2002
  • 2007
  • 2012
  • 2017
Câu 76: BIDV đã được Nhà nước trao tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới năm nào?
  • 1999
  • 2000
  • 2002
  • 2006
Câu 77: BIDV có bao nhiêu hiện diện thương mại ở nước ngoài
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
Câu 78: Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa BIDV và Hana Bank được diễn ra vào năm nào?
  • 2018
  • 2019
  • 2020
  • 2021
Câu 79: Sự kiện BIDV bán đấu giá cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) được diễn ra vào năm nào?
  • 2010
  • 2011
  • 2012
  • 2013
Câu 80: BIDV giao dịch chính thức cổ phiếu với mã chứng khoán BID trên sàn chứng khoán vào năm nào?
  • 2011
  • 2012
  • 2013
  • 2014
Báo lỗi
Nếu có bất kì vấn đề nào về đề thi, vui lòng liên hệ với các bộ phận thông qua các hình thức sau
Số điện thoại: 0368.201.788
Email: contact@123job.vn
Chat trực tuyến: Chat với hỗ trợ

De 3 Dai su van hoa

Mã quiz
1187
Số xu
4 xu
Thời gian làm bài
60 phút
Số câu hỏi
80 câu
Số lượt làm bài
0 lượt
Bắt đầu làm bài
Lưu tin Hủy lưu
Thông tin đề thi
Chủ đề
Quản trị kinh doanh
Chia sẻ đề thi
Sao chép đường dẫn
Chia sẻ qua mạng xã hội

Đề thi trắc nghiệm mới nhất

40 câu hỏi
0 lượt đã test
30 phút
Miễn phí
Xem trước
35 câu hỏi
0 lượt đã test
26 phút
Miễn phí
Xem trước
69 câu hỏi
0 lượt đã test
52 phút
4 xu
Xem trước
150 câu hỏi
0 lượt đã test
113 phút
6 xu
Xem trước
99 câu hỏi
0 lượt đã test
74 phút
5 xu
Xem trước